2 ผู้บริหาร สาวสวย แห่ง บริษัท เซ้าท์อีสเอ็มไพร์ จำกัด และ พิพิธภัณฑ์เทพศรียันตรา เข้ารับรางวัล 20 TOP AWARDS Best Biz of the year 2019 ในสาขา ผู้บริหารองค์กรดีเด่น..

2 ผู้บริหาร สาวสวย แห่ง บริษัท เซ้าท์อีสเอ็มไพร์ จำกัด และ พิพิธภัณฑ์เทพศรียันตรา
เข้ารับรางวัล 20 TOP AWARDS Best Biz of the year 2019 ในสาขา ผู้บริหารองค์กรดีเด่น..

เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 26 เดือนพฤษภาคม พ.ศ.62 เวลา 13.30 น. ณ.หอประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ ์หลักสี่ กรุงเทพฯ พลเอก จิตตสักก์ เจริญสมบัติ ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการ สภานิติบัญญัติแห่งชาติ /อดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และ อดีตโฆษกกลาโหม ประธาน มอบรางวัล 20 Top Awards Biz of the year 2019 * ต้นแบบธุรกิจที่ทรงคุณค่า*ให้กับทาง ดร.ปริญญา ไชยคำภา ผู้บริหาร รองประธาน จาก * บริษัท เซ้าท์อีสเอ็มไพร์ จำกัด *และ นางสาว สุภาพร แพบัว ผู้บริหาร รองประธาน จาก *พิพิธภัณฑ์เทพศรียันตรา*สองผู้นำองค์การดีเด่น เข้ารับรางวัลด้วย..

ทั้งนี้เป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติ ให้แก่ผู้นำองค์กรธุรกิจที่เป็นพลังการขับเคลื่อนอีกแรงหนึ่ง ที่จะช่วยสร้างสรรค์ให้เข้าใจ ถึงผลประโยชน์ของชาติบ้านเมือง เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการยกย่องให้กำลังใจแก่องค์กรธุรกิจทั่วไปที่มีความสามารถเป็นการสร้างสรรค์องค์กรเพื่อรับมือการเปลี่ยนแปลงของสังคมโลก จึงเป็นที่มาของโครงการยกย่องเชิดชูเกียรติแก่องค์กรธุรกิจผลิต ภัณฑ์ในการพัฒนาส่งเสริมธุรกิจเศรษฐกิจต่างๆ รางวัล 20 Top award best of the year 2019 คือ *รางวัลต้นแบบธุรกิจที่ทรงคุณค่า* เป็นโครงการเพื่อเสริมสร้างการพัฒนาธุรกิจและเศรษฐกิจของประเทศไทย และสมาชิกกลุ่มประชาคมอาเซียนโดย ทาง*ชมรมพัฒนาการไทยอาเซียน*จัดขึ้นมีจุดประสงค์เพื่อเป็นกำลังใจและเป็นแนวทางการบริหารและการปฏิบัติการจัดการขององค์กรในการปฏิบัติการงานวิสัยทัศน์จนประสบความสำเร็จในองค์กรธุรกิจและเสริมสร้างประโยชน์แก่สังคมเศรษฐกิจของไทยเพื่อเป็นแบบอย่างและกำลังใจในการพัฒนาธุรกิจเศรษฐกิจและประชาประเทศชาติต่อไปเพื่อเป็นการสร้างสรรค์ขับเคลื่อนความแข็งแกร่งของประเทศและการพัฒนาให้สอดคล้องกับนโยบายของรัฐในการส่งเสริมพัฒนาศักยภาพทาง เป็นไปอย่างต่อเนื่องและดำเนินกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์ตามเป้าหมายจุดประสงค์ขององค์กรอีกด้วย

ผ่่านเลนส์ 005-รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link