ตำรวจอุบลฯ จับแล้ว.! คนตีโชเฟอร์รถรับพระบิณฑบาต

ตำรวจอุบลฯ จับแล้ว.! คนตีโชเฟอร์รถรับพระบิณฑบาต
ตามที่ได้มี เฟสบุ๊คชื่อ มีอะไรบอกด้วย อุบลราชธานี ได้โพสต์เรื่องราวว่า “เรื่องมันมีอยู่ว่า” เหตุเกิดเมื่อวานนี้ (วันที่ 30 พ.ค.62) ที่ บ้านดงห่องแห่ หมู่ที่ 3 ต.ปทุม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี แถวๆวัดใหม่ประชาสรรค์ รถที่มารับพระบิณฑบาตร ก็เป็นรถของวัด บุคคลในคลิปกำลังทำร้ายคนขับรถของวัด ซึ่งบุคคลคนนี้ชอบทำตัวเป็นนักเลงเคยคุกคามบ้านผมมาแล้ว แต่ครั้งนี้มูลเหตุจากอะไรไม่ทราบแน่ชัด แต่ผมเห็นชายคนนี้มานั่งรอรถที่มารับพระโดยถือเสียมไว้ แล้วพอรถรับพระผ่านมาก็ใช้เสียมกระทุ้งเข้าใส่คนขับรถที่นั่งอยู่ในรถต่อหน้าผู้คนที่รอใส่บาตร ซึ่งเป็นการก่อเหตุที่ป่าเถื่อนมาก ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดการด้วยครับ
หลังจากที่มีการแชร์คลิปและข้อความ วนไปในโลกโซเชียล หลังเกิดเหตุเมื่อวานนี้ จนกระทั่ง วันนี้ ( 31 พ.ค. 62 ) เวลา 13.30 น. พ.ต.อ.อดิเทพ พิชาดุล ผกก.สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสายสืบ สายตรวจ ของสภ.เมืองอุบลราชธานี จับกุมตัว นาย ส. (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นราษฎรในหมู่บ้านดงห่องแห่ หมู่ที่ 3 ต.ปทุม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี และเป็นผู้ก่อเหตุตามที่เห็นในคลิป โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาพกพาอาวุธ และทำให้เสียทรัพย์ จากการสอบถามทราบว่า ผู้ก่อเหตุกับผู้เสียหาย เป็นญาติพี่น้องกันเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน และ ทางผู้เสียหายก็ไม่ติดใจเอาความใดๆ
ในขณะเดียวกัน ได้มีคนโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องนี้กันหลายคน บ้างก็บอกว่าคนขับรถเมานะคะ แล้วคนขับรถเขาจะขับรถชนเมียน้าคนก่อเหตุเขาหลายรอบแล้ว วันที่เกิดเหตุคนขับรถได้มาผลักเมียน้าเขา ผลักที่ตัวและใบหน้าาเมียเขา น้าเขาคงไม่ยอมเลยเกิดเรื่องขึ้นค่ะ ที่จริงคนขับรถเป็นคนหาเรื่องก่อนน่ะคะ พอดีอยู่ในเหตุการณ์ค่ะ
จากนั้น ก็มีคนมาโพสต์ ต่อว่า คนขับรถ เป็นจำนวนมาก แต่ทั้งคู่ก็เป็นญาติกันและไม่ติดใจเอาความต่อกัน เรื่องจึงจบลงด้วยดี

กิตติภณ เรืองแสน / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link