ทบ. ย้ำ แจ้งเตือน มีเคลื่อนย้ายกำลังทหาร อาวุธยุทโธปกรณ์ หน่วยรบRDF เคลื่อนที่เร็ว ของ ทหารราบ ม้า ปืน ช่าง สื่อสาร จาก ตาก-สุโขทัย กลับ สระบุรี ลพบุรี -กทม.-สมุทรสาคร-ชลบุรี

หวั่น กระพือ ข่าวลือ ปฏิวัติซ้ำ!!

ทบ. ย้ำ แจ้งเตือน มีเคลื่อนย้ายกำลังทหาร อาวุธยุทโธปกรณ์ หน่วยรบRDF เคลื่อนที่เร็ว ของ ทหารราบ ม้า ปืน ช่าง สื่อสาร จาก ตาก-สุโขทัย กลับ สระบุรี ลพบุรี -กทม.-สมุทรสาคร-ชลบุรี

กองทัพบก แจ้งย้ำอีกครั้ง ถึงการเคลื่อนย้ายกำลังพล อาวุธยุทโธปกรณ์และยานพาหนะกลับที่ตั้งหน่วย

หลังเสร็จจากทำการฝึกเป็นหน่วยรบเคลื่อนที่เร็วRDF ของ ทบ.ที่ พื้นที่สนามฝึกทางยุทธวิธี กองทัพภาคที่ 3 อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย

โดยใช้เส้นทาง-จาก กรมทหารราบที่ 14 จ.ตาก และสนามฝึกทางยุทธวิธี กองทัพภาคที่ 3 อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย ปลายทาง กรมทหารราบที่ 31 รักษาพระองค์ฯ จ.ลพบุรี

– จาก กรมทหารราบที่ 14 จ.ตาก และสนามฝึกทางยุทธวิธี กองทัพภาคที่ 3 อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย ปลายทาง กองพันทหารม้าที่ 27 กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ จ.สระบุรี

– จาก กรมทหารราบที่ 14 จ.ตาก และสนามฝึกทางยุทธวิธี กองทัพภาคที่ 3 อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย เข้าสู่ กทม. ผ่าน ถ.วิภาวดีรังสิต ถ.แจ้งวัฒนะ ปลายทาง กองพันทหารช่างที่ 1 กองพลที่ 1 รักษาพระองค์ กองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 5 และกองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 7 กรมทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่
1 ชุดควบคุมการส่งกำลังและซ่อมบำรุง กองพลาธิการ และ กองสรรพาวุธเบา กองพลที่ 1 รักษาพระองค์

– จาก กรมทหารราบที่ 14 จ.ตาก และสนามฝึกทางยุทธวิธี กองทัพภาคที่ 3 อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย ปลายทาง กองพันข่าวกรองทางทหาร ค่ายกำแพงเพชรอัครโยธินจ.สมุทรสาคร

– จาก กรมทหารราบที่ 14 จ.ตาก และสนามฝึกทางยุทธวิธี กองทัพภาคที่ 3 อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย ปลายทาง กองบัญชาการช่วยรบที่1 อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี

จึงขอแจ้งให้ประชาชนได้รับทราบและขออภัยในความไม่สะดวก เพราะบางเส้นทาง ก็มีฝนตก

ทั้งนี้ แผนกแถลงข่าว กองประชาสัมพันธ์ สำนักงานเลขานุการ กองทัพบกได้ แจ้งสื่อย้ำอีกครั้ง ถึงกำหนดการนี้ เพราะหวั่นเข้าใจผิด

หลังจากที่มีการปล่อยข่าว รัฐประหารซ้อน หลัง บิ๊กแดง ผบ.ทบ. ไปพบนายกฯที่ทำเนียบฯ วานนี้ หลังข่าวสะพัด ดีลจัดตั้งรัฐบาล ไม่ลงตัว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link