นนทบุรี พบพ่อค้าขายกาแฟเสียชีวิตปริศนาในห้องเช่ามีบาดแผลถูกแทง จนท.เร่งตรวจสอบ

นนทบุรี พบพ่อค้าขายกาแฟเสียชีวิตปริศนาในห้องเช่ามีบาดแผลถูกแทง จนท.เร่งตรวจสอบ
เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 31 พ.ค.62 ร.ต.อ.สายทอง วงษ์ชา รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พร้อมฝ่ายสืบสวนเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตอยู่ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในซอยเรวดี 49 ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะห้องเช่าชั้นเดียวปลูกติดกันภายในห้องสุดท้ายพบร่างของนายพนม สงวนชื่อ อายุ 43 ปีชาว จ.ขอนแก่น มีอาชีพเป็นพ่อค้าขายกาแฟเย็นสภาพนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่กับพื้นห้อง จากการตรวจสอบของทางแพทย์พบบาดแผลคล้ายถูกของแหลมแทงเข้าที่ใต้ราวนมด้านขวากวางประมาณ 2.5 เซนติเมตร เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ช.ม
ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ยังพบมีดปลายแหลมและกรรไกรวางอยู่บริเวณใต้ชั้นวางโทรทัศน์มีร่องรอยคล้ายกับคราบเลือดติดอยู่ที่ปลายมีดจึงได้เก็บเพื่อนำไปตรวจสอบ
จากการสอบถามบุตรสาวผู้เสียชีวิตกล่าวว่าพ่อมีอาชีพขับขี่รถ จยย.พ่วงข้างขายกาแฟและนมเย็นโดยจะพักอาศัยที่ห้องเช่าแห่งนี้เพียงคนเดียว ซึ่งวันนี้ได้เดินทางมาหาพ่อเพื่อจะมาดูอาการป่วยพร้อมจะพาไปพบแพทย์เนื่องจากป้าที่พักอาศัยอยู่ห้องเช่าใกล้กันโทรศัพท์ไปบอกว่าพ่อนั้นมีอาการป่วยมาหลายวันแล้วแต่เมื่อมาถึงพบว่าประตูห้องเปิดอยู่แต่ประตูลูกกรงเหล็กเหล็กดัดนั้นใส่กอนไว้จึงได้พยามมองผ่านมุ้งลวดเข้าไปก็พบเห็นพ่อนั้นนอนหมดสติและมีเลือดไหลออกมาจำนวนมากจึงได้รีบเปิดประตูเข้าไปพบว่าพ่อนั้นเสียชีวิตแล้วบุตรสาวยังบอกอีกว่าโดยปกติพ่อนั้นจะเป็นคนชอบดื่มสุราเป็นประจำส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตและบาดแผลที่พบนั้นตนเองยังไม่ทราบเช่นกันจะต้องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบอีกครั้ง
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับร่องรอยบาดแผลที่พบไว้ ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตนั้นจะต้องทำการตรวจสอบและสอบปากคำพยานแวดล้อมอีกครั้ง ขณะเดียวกันได้สังเกตสภาพภายในห้องก็ไม่มีร่องรอยการต่อสู้รวมถึงมีดปลายแหลมและกรรไกรที่พบว่าว่างไว้อย่างเป็นระเบียบซึ่งก็ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าผู้เสียชีวิตนั้นจะทำร้ายตัวเองหรือมีผู้อื่นกระทำจนเสียชีวิตจะต้องทำการสอบสวนเพิ่มเติม แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link