ปทุมธานี คอมเพรสเซอร์แอร์รถทัวร์ระเบิดบาดเจ็บสาหัส5คน

ปทุมธานี คอมเพรสเซอร์แอร์รถทัวร์ระเบิดบาดเจ็บสาหัส5คน

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 30 พ.ค.62 พ.ต.ท.เกรียงไกร แสงยศ สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุคอมเพรสเซอร์แอร์รถทัวร์โดยสารระเบิดและมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน เหตุเกิดบริเวณอู่ซ่อมคอมเพรสเซอร์แอร์รถทัวร์โดยสาร ไม่มีเลขที่ภายในหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี เมน 3 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย รถกู้ชีพเทศบาลนครรังสิต รถกู้ชีพโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบคนเจ็บจำนวน 4 ราย มีบาดแผลตามร่างกายจำนวนหลายแห่ง มีทั้งชายและหญิง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลปทุมเวช โรงพยาบาลเปาโล รังสิต ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บต่อมา 1.นายนฤเบศ อาจปาสา อายุ 22 ปี 2.นายพงษ์พัฒน์ งามวิคม 3.นายคงคา ไม่ทราบนามสกุล อายุ 35 ปี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้ชาย1 คนและผู้หญิง1 คนเป็นคนงานโรงทำน้ำแข็งซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุถูกเหล็กกระเด็นไปใส่ ยังไม่ทราบชื่อ นอกจากนี้ยังมีรถกระบะที่จอดอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุถูกแรงระเบิดและเศษเหล็กไปโดนทำให้กระจกแตกได้รับความเสียหาย

จากการสอบถาม นายประดิษฐ์ ยังมา อายุ 36 ปี กล่าวว่า ตนทำงานเป็นช่างอยู่ใน อู่ที่เกิดเหตุ แต่ตอนนั้นตนทำงานอยู่บนรถทัวร์โดยสาร ที่จอดอยู่ใกล้ๆกัน จังหวะนั้น ตนได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหว มาจากในอู่ จึงได้รีบวิ่งลงมาดู และพบว่ามีคนนอนเจ็บนอนอยู่จำนวน 4 คนซึ่งเป็นผู้ชายทั้งหมดแต่ช่างทั้ง4คนกำลังทำอะไรอยู่ตนไม่ทราบ

ด้าน พ.ต.ท.เกรียงไกร แสงยศ สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ลงพื้นที่ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับ จะได้ให้ เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง

กำพล วงศ์สุทธา ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link