นนทบุรี พบร่างหนุ่มใหญ่ลอยอืดกลางเจ้าพระยาจนท.เร่งประสานหาญาติ

นนทบุรี พบร่างหนุ่มใหญ่ลอยอืดกลางเจ้าพระยาจนท.เร่งประสานหาญาติ
เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 2 มิ.ย.62 ร.ต.อ.ยงยุทธ สังข์สิริยะกุล รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตลอยน้ำกลางแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้ท่าน้ำนนทบุรี ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่างของชายสวมเสื้อโปโลแขนสั้นสีครีมลายทางและใส่เสื้อก้ามสีขาวด้านใน ใส่กางเกงยีนส์ขาวยาวสีดำ และนาฬิกาเหล็กที่ข้อมือขวา สภาพลอยคว่ำหน้าอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยาทางเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาที่ท่าน้ำนนทบุรีเพื่อให้ทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วันขณะเดียวกันตรวจสอบในตัวพบบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อนายสอาด หวังสุข อายุ 49 ปีชาว จ.นนทบุรี
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะเกิดพลัดตกน้ำมาจากสถานที่อื่นและถูกกระแสน้ำพัดมากระทั่งมีผู้พบเห็นดังกล่าวแต่อย่างไรก็ตามจะต้องเร่งประสานญาติให้ทราบส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link