เจ้าหน้าที่เทศกิจฯ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาฯ ( สำนักงานเขตพระนคร ) ลงพื้นที่ตรวจสอบความเป็นระเบียบเรียบร้อย บริเวณหน้าสำนักงานกรมที่ดินกรุงเทพมหานคร ถึง สถานีสูปน้ำปากคลองตลาด เขตพระนคร..( มีคลิป )

เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจฯ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาฯ ( สำนักงานเขตพระนคร ) ลงพื้นที่ตรวจสอบความเป็นระเบียบเรียบร้อย บริเวณหน้าสำนักงานกรมที่ดินกรุงเทพมหานคร ถึง สถานีสูปน้ำปากคลองตลาด เขตพระนคร..( มีคลิป )

วันเสาร์ที 1 มิถุนายน 2562 เวลา 10:00 น. นายสุริยชัย รวิวรรณ “ผู้อำนวยการเขตพระนคร” พร้อมด้วย ว่าที่ร้อยตรี ฤทธิพันธ์ นันทศุภกร “ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตพระนคร” และ นางสาวรุจิรา อารินทร์ “ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตพระนคร” มอบหมายให้ นายเจษฎา ประภาสะวัต “หัวหน้าฝ่ายเทศกิจ” สั่งการให้ นายคณิต ชุมช่วย “หัวหน้างานตรวจและบังคับการฝ่ายเทศกิจ” ร่วมกับ นางพนัสดา ทองฝาก “หัวหน้าฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ” นำกำลัง จนท.ฝ่ายเทศกิจฯ “สนง.เขตพระนคร” , จนท.ฝ่ายรักษาฯ ( สนง.เขตพระนคร ) ลงพื้นที่ ตรวจสอบความเป็นระเบียบเรียบร้อย อีกครั้ง ตลอดในเส้นทาง ถนนราชินี บริเวณสะพานอุบลรัตน์ สะพานเจริญรัส ตั้งแต่ หน้าสำนักงานกรมที่ดินกรุงเทพมหานคร ถึง สถานีสูปน้ำปากคลองตลาด เขตพระนคร กทม.

ทั้งนี้ในการลงพื้นที่วันนี้เพื่อตรวจสอบความเรียบร้อย ความพร้อม อีกครั้งก่อนวันงานสำคัญที่คณะหน่วยงาน “คณะนายกรัฐมนตรีฯ” จะลงพื้นที่มา ( ในวันที่ 3 มิถุนายน 2562 ) ที่จะถึง โดยวันนี้เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตพระนคร โดยมี จนท.ฝ่ายเทศกิจฯ จนท.ฝ่ายรักษาฯ ได้ร่วมกัน ยก เก็บกวาด ขยะ แก้ไขปรับปรุงภูมิทัศน์ โดยรอบ

เบื้องต้นงานในวันนี้เพื่อได้ตรวจสอบเน้นย้ำผลการปฎิบัติงาน ตามนโยบายของ พล.ต.อ.อัศวิน. ขวัญเมือง (ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ในเรื่อง พรบ. การรักษาความสะอาด เเละ ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ.2535 ( NOW ทำจริง เห็นผลจริง )…#สำนักงานเขตพระนคร#เจ้าหน้าที่เทศกิจ#เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษา#ปรับปรุงภูมิทัศน์#ตามนโยบาย #ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร #NOW_ทำจริง_เห็นผลจริง——-

ภาพ/เนื้อข่าวธีรพล ปลื้มถนอม รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link