“บริษัท รักษาความปลอดภัย จีจีไอ.กรุ๊ป จำกัด และมูลนิธิพระราหู ร่วมสนับสนุน “โครงการ..ร่วมปั่น ปันน้ำใจ”หาทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ให้วัดพระบาทน้ำพุ!!

“บริษัท รักษาความปลอดภัย จีจีไอ.กรุ๊ป จำกัด และมูลนิธิพระราหู ร่วมสนับสนุน “โครงการ..ร่วมปั่น ปันน้ำใจ”หาทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ให้วัดพระบาทน้ำพุ!!

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 6 มิถุนายน 2562 ที่ลานหน้าเมืองโบราณ สมุทรปราการ พ.ต.อ. วีระศักดิ์ ทองสาริ หัวหน้าสำนักงานผู้บัญชาการสำนักงานกำลังพล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานจัดงานโครงการ”ร่วมปั่น ปันน้ำใจ” ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธงชัย เสรีวัฒนา รอง ผบก.ยธ.สำนักงานตำรวจแห่งชาติ,พ.ต.ท.สืบสด สิงหเสนี รอง ผู้กำกับการ ฝอ.บก.จร.ร่วมเป็นตัวแทน ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษาโครงการฯ และคุณนิวัฒน์ เทียนปั่น ผู้บริหารตลาดเคทีสามห่วง ได้ร่วมทำพิธีเปิด “โครงการ ร่วมปั่น ปันน้ำใจ”พร้อมกับปล่อยขบวนจักรยานสายบุญสู่วัดพระบาทน้ำพุ

ซึ่งมีทีมปั่นจักรยานสายบุญ ที่เข้าร่วมกิจกรรม เช่นทีมงานตลาดทีเคสามห่วง,กลุ่มนักปั่นสะพานบุญ, กลุ่มสะพานบุญบูรพาปากน้ำ, กลุ่มจักรยานโบราณ, กลุ่มจักรยานล้อโต, เรือบกสะพานบุญเรือ OTOP เมืองโบราณและ นายอาลาดิน คงเรือง หนุ่มนักปั่นใจงาม

โดยได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงาน ต่างๆเช่น บริษัท รักษาความปลอดภัย จีจีไอ.กรุ๊ป จำกัด,มูลนิธิพระราหู โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษาฯ,เมืองโบราณ จว.สมุทรปราการ,ฯลฯ

การจัดโครงการ ร่วมปั่นปันน้ำใจในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อหาปัจจัย สมทบทุนปรับปรุงอาคารสำหรับผู้ป่วยและจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับวัดพระบาทน้ำพุ จ.ลพบุรี โดยทางทีมงานผู้จัดงานมีความมุ่งหวังว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ว่าจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใจบุญเพื่อระดมทุนปรับปรุงอาคารสำหรับผู้ป่วยและจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น และ มอบให้กับวัดพระบาทน้ำพุ ให้ได้มากที่สุด โดยจะเริ่มปั่นจักรยานจากจุดเริ่มต้นที่เมืองโบราณ จ.สมุทรปราการ ในวันที่ 6 มิถุนายน 2562 และจะเดินทางไปถึงปลายทางวัดพระบาทน้ำพุ จ.ลพบุรีในช่วงเย็นวันที่ 8 มิถุนายน 2562 โดยปั่นจักรยานเป็นเวลา 3 วัน และจะถวายปัจจัย ให้กับวัดพระบาทน้ำพุ ในวันที่ 9 มิถุนายน รวมระยะเวลาของโครงการจำนวน 4 วัน!!

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link