สระบุรี..หนุ่มซิ่งกระบะผ่าไฟแดงพุ่งชนรถตู้พลิกคว่ำเจ็บสาหัส

วันที่ 5 มิ.ย.62 ร.ต.อ.เสกสรร อุดมทรัพย์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกันบริเวณสีแยกไฟแดงบายพาสเสาไห้ ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี ที่เกิดเหตุพบ รถตู้สีบรอนเทา หมายเลขทะเบียน 30-1342 สระบุรี พลิกคว่ำตะแคงขวางถนนกลางสีแยกไฟแดง ใกล้กันพบระกระบะยี่ห้อนิสสัน สีขาว หมายเลขทะเบียน บม 581 มหาสารคาม ในสภาพด้านหน้ารถพังยับ คนขับเป็นชายได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเร่งนำส่ง รพ.สระบุรี ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บที่อาศัยมากับรถรถตู้ เป็นชาย (ไม่ทราบชื่อ) ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้ามีเลือดไหลออกมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู่ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วรีบนำส่งรักษาตัวต่อที่ รพ.สระบุรี
จากการสอบถามนายหลักชัย ม่วงเทศ อายุ 54 ปีคนขับรถตู้ เล่าว่า ตนเองขับรถตู้มา ขณะที่จอดรถติดไฟแดงอยู่ จากนั้นสัญญาณไฟเขียว ตนจึงขับรถออกมาเพื่อที่จะเลี้ยวขวา เข้าตัวเมืองสระบุรี จากนั้นได้มีรถกระบะวิ่งมาด้วยความเร็วพุ่งตรงผ่าไฟแดงมา พุ่งเข้าชนรถของตนอย่างแรง จนเสียหลักพลิกคว่ำ โชคดีที่ตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บไดๆ มาเพียงพนักงานของโรงไฟฟ้ากัลป์ ได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทก ทำให้เกิดบาดแผลบริเวณใบหน้า ซึ่งรถคันดังกล่าวเป็นรถที่รับเหมาวิ่งรับ-ส่งพนักงาน
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจที่เกิดเหตุ และบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง เพื่อที่จะนำตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีทางด้านกกหมายต่อไป

สมภพ พิมมะศร จังหวัดสระบุรี
โทร 0826626142

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link