จังหวัดพิจิตร จัดงาน “ชาละวันแฟร์” กระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากและขับเคลื่อนตลาดประชารัฐของดีจังหวัดพิจิตร

จังหวัดพิจิตร จัดงาน “ชาละวันแฟร์” กระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากและขับเคลื่อนตลาดประชารัฐของดีจังหวัดพิจิตร
วันนี้ 7 มิถุนายน 2562 ที่วัดท่าหลวง พระอารามหลวง ตำบลในเมือง อำเภอเมืองพิจิตร จังหวัดพิจิตร นายวรพันธุ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ จัดพิธีเปิดงาน “ชาละวันแฟร์ ครั้งที่ 3 ปี 2562” โดยมีนายพงศ์ศักดิ์ สะอาดบุญเรือง พัฒนาการจังหวัดพิจิตร กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงาน
บริษัท ประชารัฐรักสามัคคีพิจิตร (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด จัดตั้งขึ้นตามนโยบายของรัฐบาล มีความประสงค์ให้ภาคเอกชนได้มีส่วนร่วมในการบูรณาการทำงานร่วมกับหน่วยงานภาครัฐในรูปแบบของคณะกรรมการประสานและขับเคลื่อนนโยบายสานพลังประชารัฐประจำจังหวัด ส่งเสริมสนับสนุนกิจกรรมของชุมชนในพื้นที่ เป้าหมายด้านการเกษตร การแปรรูป และการท่องเที่ยว

การจัดงาน “ชาละวันแฟร์ ครั้งที่ 3 ปี 2562” มีวัตถุประสงค์ เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชน และสินค้าของตลาดประชารัฐของดีจังหวัดพิจิตร เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ ภายในจังหวัดพิจิตร ให้เกิดกระแสการไหลเวียนของเงินให้มากยิ่งขึ้น เพื่อส่งเสริมการบูรณาการทำงานร่วมกันของหน่วยงานภาครัฐ เอกชน ประชาสังคม และประชาชน ตลอดจนเป็นการประชาสัมพันธ์และสร้างผลงานของ บริษัทประชารัฐรักสามัคคีพิจิตร (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด ให้เป็นที่รู้จักของประชาชนในจังหวัดพิจิตร และสาธารณชนทั่วไป ภายในงานมีการจำหน่ายสินค้า ของตลาดประชารัฐของดีจังหวัดพิจิตร การจำหน่ายสินค้าราคาประหยัดเพื่อช่วยเหลือประชาชนตามโครงการธงฟ้าราคาประหยัด การจำหน่ายสินค้าราคาถูก จากคาราวานสินค้าภาคเอกชน การจัดนิทรรศการแสดงผลงานของของหน่วยงานภาครัฐและเอกชน การแสดงของเด็กและเยาวชน และการแสดงรำวงย้อนยุค สำหรับการจัดงานบริเวณ วัดท่าหลวง พระอารามหลวง ตั้งแต่วันที่ 6 – 15 มิถุนายน 2562

จิรภัทร จิตตรีพรต…ภาพ/ข่าว
ส.ปชส.พิจิตร
7 มิถุนายน 2562

#พิจิตรสื่อสร้างสรรค์สร้างสังคมสร้างชาติ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link