นนทบุรี เสี่ยเต็นท์รถมือสองขับเก๋งพุ่งอัดท้ายรถกระบะเสียชีวิตคาที่

นนทบุรี เสี่ยเต็นท์รถมือสองขับเก๋งพุ่งอัดท้ายรถกระบะเสียชีวิตคาที่
เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 8 มิ.ย.62 ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ มิ่งเมือง รองสว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งชนท้ายรถยนต์กระบะมีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรีใกล้ร้านครัวถั่วแระ ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโรเวอร์ สีแดงทะเบียน กฉ7269 นครปฐม สภาพพุ่งชนอัดท้ายรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้ารุ่นวีโก้สีบรอน-ทอง ทะเบียน ตจ 2082 กทม ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งคือนายอดิศร อัจฉริยะศักดิ์ชัย อายุ43 ปีเป็นเจ้าของเต็นท์ขายรถยนต์มือสองที่ตั้งอยู่ย่านถนนสนามบินน้ำนอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ
จากการสอบถามผู้ขับขี่รถกระบะเปิดเผยว่าในขณะที่ขับรถอยู่ในช่องทางซ้ายตามปกติจู่ๆก็ถูกรถบนเก๋งคันดังกล่าวนั้นพุ่งชนท้ายอย่างเต็มแรงโดยไม่ทราบสาเหตุจนทำให้รถของตนเองเสียหลักหมุนเคว้งไปหลายรอบ
ทางด้านด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า
เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามผู้ขับขี่รถยนต์กระบะไว้ส่วนสาเหตุของการเกิดเหตุนั้นจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุอีกครั้งว่ารถเก๋งของผู้เสียชีวิตนั้นขับมาในลักษณะใดซึ่งขณะเกิดเหตุไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link