เปาวลี พรพิมล นักร้องดังเปลี่ยนชุดใหม่แต่งหน้า ให้หุ่น ‘พุ่มพวง ดวงจันทร์’ เตรียมจัดงานครบรอบ 27 ปี การจากไป ฮือฮาทีมงานได้ยินเสียงผู้หญิงกระซิบข้างหู บอกเลขเด็ด

เปาวลี พรพิมล นักร้องดังเปลี่ยนชุดใหม่แต่งหน้า ให้หุ่น ‘พุ่มพวง ดวงจันทร์’ เตรียมจัดงานครบรอบ 27 ปี การจากไป ฮือฮาทีมงานได้ยินเสียงผู้หญิงกระซิบข้างหู บอกเลขเด็ด

วันที่ 7 มิถุนายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา ที่วัดทับกระดาน ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี นักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง เปาวลี พรพิมล เดินทางไปกราบไหว้ พร้อมกับนำทีมช่างแต่งหน้ากว่า 15 ชีวิต มาแต่งหน้าเปลี่ยนเสื้อผ้าให้กับหุ่นของราชินีเพลงลูกทุ่ง ‘พุ่มพวง ดวงจันทร์’ เพื่อเตรียมจัดงานรำลึก 27 ปี การจากไป ที่จะมีขึ้นในวันที่ 10-16 มิถุนายนนี้ ที่วัดทับกระดาน

โดยนักร้องลูกทุ่งสาวเปาวลี พรพิมล และทีมงานเปลี่ยนชุดแต่งหน้าให้หุ่นของ ‘พุ่มพวง ดวงจันทร์’ ใหม่ จนสวยงามพร้อมทั้งในศาลาการเปรียญสุธรรมรัตราษฎร์บำรุง ยังตั้งอัฐิของราชินีเพลงเอาไว้ให้ผู้ที่นับถือได้มากราบไหว้กันอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งงานนี้ยังเกิดเรื่องราวปาฏิหาริย์ชวนขนลุก เมื่อทีมงานอย่างนักแต่งหน้าชื่อดัง ‘เมย์-เพชรา วงศ์เทวัญ’ เล่าเรื่องชวนขนหัวลุกว่า ขณะที่กำลังรื้อทรงผมหุ่นแม่ผึ้ง อยู่นั้นตนได้ยินเสียงผู้หญิงกระซิบข้างหูว่า 27 ซึ่งเลขนั้นก็ตรงกับงานรำลึก 27 ปี การจากไปของราชินีลูกทุ่ง โดยในวันที่ 13 มิถุนายน ตนเกือบจะไม่ได้มาขึ้นเวที แต่ก็เกิดสิ่งปาฏิหาริย์ที่ไปดลใจให้เจ้าภาพเลื่อนงาน ทำให้ได้ขึ้นเวทีตามเดิมได้

ต่อมานักร้องลูกทุ่งสาวเปาวลี พรพิมล ยังโพสต์อินสตาแกรม ระบุว่า “วันนี้มีนัดกับป้าแดง ป้าเทิด ป้าเม พี่ป๊อป ที่เคยร่วมงานกันในหนังพุ่มพวง จะมาเปลี่ยนหน้าทำผมเปลี่ยนชุดให้หุ่นแม่ผี้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่วัดทับกระดาน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็นัดวันกันไม่ลงตัวต่างคนต่างยุ่งงานว่างไม่ตรงกัน แต่วันนี้วันดีนัดแล้วได้มาเลยแบบปุ๊บปับมาก ว่างหมดทุกคน แล้วไม่รู้ว่าน้าโอ่ง @salukjit_doungjun มาทำหุ่นแม่ผึ้งอีกด้วยวันนี้ดีมากๆเลย ได้ช่วยงานทั้ง 2 หุ่น ช่วยเล็กๆน้อยๆ และให้กำลังใจพี่ๆช่างแต่งหน้าทำผมมืออาชีพ

ซึ่งวันนี้คนมาช่วยงานเยอะมาก วันดีจริงๆ 13 มิถุนายน ของทุกปีจะเป็นวันครบรอบการจากไปของแม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ปีนี้อยากเชิญชวนแฟนเพลงทั่วประเทศมาทำบุญมาไหว้แม่ผึ้งกันให้มากๆ โดยงานจะจัดวันที่ 10-16 มิถุนายนนี้ มาได้ตั้งแต่เช้า ช่วงเย็นมีคอนเสิร์ตจากนักร้องลูกทุ่งหลากหลายค่าย ส่วนตัวเปาและ ศิลปินแกรมมี่โกลด์ จะไปร้องเพลงคืนวันที่ 13 นะคะ” #ราชินีลูกทุ่ง #พุ่มพวง #ลูกทุ่ง #กระแซะเข้ามาสิ #นักร้องบ้านนอก #ห่างหน่อยถอยนิด

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารที่มา เฟซบุ๊ก เปาวลี แกรมมี่โกลด์, เรารักสุพรรณบุรี We Love Suphanburi

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link