โชคดีไม่มีระเบิด!!! พบกระเป๋าต้องสงสัยถูกวางทิ้งไว้ทางขึ้นเขาป่าตอง

โชคดีไม่มีระเบิด!!! พบกระเป๋าต้องสงสัยถูกวางทิ้งไว้ทางขึ้นเขาป่าตอง

พบกระเป๋าต้องสงสัยถูกวางทิ้งไว้ปากซอยบุญเติบ ทางขึ้นเขาป่าตอง จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ EOD ใช้ปืนแรงดันฉีด โชคดีในกระเป๋าไม่มีวัตถุระเบิด

เมื่อเวลา 20.33 น. วันที่ 7 มิถุนายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.กะทู้ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบกระเป๋าต้องสงสัยวางอยู่ใต้เสาไฟฟ้าแรงสูง ที่บริเวณปากซอยบุญเอิบ ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบ หลังจากรับแจ้ง เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.กะทู้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต จากนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด EOD ภูเก็ต รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุปากซอยดังกล่าว เห็นกระเป๋าเจมส์บอลสีดำวางอยู่ด้านล่างบนพื้นดินติดอยู่กับเสาไฟฟ้าทางเจ้าหน้าที่ได้กั้นพื้นที่ไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าใกล้ ทางเจ้าหน้าที่ได้เดินเข้าไปดูแต่ไม่กล้าเปิด เนื่องจากคาดว่าภายในน่าจะมีวัตถุต้องสงสัย

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ชุด EDO ได้ให้ชาวบ้านที่จอดอยู่ใกล้เคียงเลื่อนรถออกจากพื้นที่ทั้งหมด ต่อจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ชุด EDO ได้ใช้เชือกไปผูกติดกับกระเป๋าก่อนใช้วิธีการระเบิดตามยุทธวิธีเพื่อเปิดกระเป๋าใบดังกล่าว ปรากฏว่า ภายในกระเป๋าไม่พบสิ่งของใดๆ มีแต่ความว่างเปล่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกระเป๋าใบดังกล่าวไปเก็บไว้ที่ สภ.กะทู้

ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร ที่มา เพจเตือนภัยทุกสถานการณ์

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link