กือราเซา เข้าแถลงข่าวหลังคว้าแชมป์คิงส์คัพ ครั้งที่ 47

กือราเซา เข้าแถลงข่าวหลังคว้าแชมป์คิงส์คัพ ครั้งที่ 47

เฮดโค้ชทีมชาติกือราเซา เข้าร่วมแถลงข่าวหลังเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 47

วันที่ 8 มิถุนายน 2562 เวลา 21.45 น. ณ ห้องแถลงข่าว สนามช้าง อารีน่า จังหวัดบุรีรัมย์ ได้มีการจัดงานแถลงข่าวหลังจบการแข่งขัน ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง ทีมชาติกือราเซา กับ ทีมชาติเวียดนาม

โดยผลปรากฎว่า ทีมชาติกือราเซา เป็นฝ่ายเอาชนะในการดวลจุดโทษไป 5-4 หลังจากเสมอกันในเวลา 90 นาที 1-1 ทำให้ทีมชาติกือราเซา คว้าแชมป์ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ได้สำเร็จ ส่วนทีมชาติเวียดนาม คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศ

หลังจบเกม เร็มโก้ ไบเซนตินี่ กุนซือทีมชาติกือราเซา กล่าวว่า “ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งทีคว้าชัยชนะ และได้แชมป์ไปครอง เรามาที่นี่เพื่อเล่นฟุตบอลที่ดี เรามาเพื่อเป็นแชมป์ และเราก็ทำได้สำเร็จ นักเตะทุกคนก็มีความยินดีเช่นเดียวกับผม ที่เรามาคว้าแชมป์ที่ประเทศไทย ผมเชื่อว่าคนที่กือราเซาก็มีความยินดีทั้งประเทศ ก็ขอบคุณทุกคนครับ”

“นี่ไม่ใช่เกมที่ง่าย แต่เราเชื่อว่าทีมเรามีโอกาสคว้าชัยชนะใน 90 นาทีอยู่แล้ว หากชาร์ลิสันไม่พลาด 2-3 จังหวะท้ายเกม นี่เป็นเกมที่ดี มีคุณภาพ และเป็นเกมที่ยากสำหรับเรา”

“เวียดนามเป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขามีศักยภาพที่ดี โดยเฉพาะผู้รักษาประตู และนักเตะหมายเลข 10 (เหงียน กง เฟือง) เวียดนามทำให้เราเล่นได้ยากในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังเราเล่นเกมของตัวเองได้มากขึ้น และโชคดีที่ได้ประตูนำไปก่อน ทำให้ความกดดันลดลง แม้สุดท้ายพวกเขาจะตีเสมอ และทำให้เรากลับมากดดันอีกครั้ง แต่สุดท้ายผมก็ดีใจที่เราคว้าชัยชนะได้”

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link