บรรยากาศงานเลี้ยงสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร “ป้ายแดง” วัน อยู่บำรุง

บรรยากาศงานเลี้ยงสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร “ป้ายแดง” วัน อยู่บำรุง

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 8 มิ.ย. 2562

นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.เขตบางบอน-หนองแขม พรรคเพื่อไทย เปิดอาคาร “ใจถึงพึ่งได้” บ้านริมคลอง ภายในซอยเอกชัย 125 แขวงและเขตบางบอน กรุงเทพ ให้ประชาชน และผู้มีชื่อเสียงเดินทางเข้าแสดงความยินดี หลังได้รับเลือกให้เป็น สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคเพื่อไทยในการเลือกตั้งที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในงานมีการจัดเลี้ยงอาหารให้ประชาชนทั่วไปได้ทานฟรีตลอดทั้งงาน และมี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง บิดา และนาง ลำเนา อยู่บำรุง มารดา, นายอาชวิน อยู่บำรุง หรือ กาโม่ มาร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ ทั้งมีดาราตลกเดินทางมาแสดงความยินดี อาทิ ศิลปินจากค่ายต่างๆ บอล เชิญยิ้ม ค่อม ชวนชื่น โรเบิร์ต สายควัน จากรายการบริษัท ฮา ไม่จำกัด, วงสามบาทห้าสิบ มาร่วมสร้างสีสันภายในงานอีกด้วย

นายวัน กล่าวว่า ขอขอบคุณทุกคะแนนเสียง ที่ไว้วางใจให้ตนเป็น ส.ส. ของคนฝั่งธนบุรี ยืนยันจะทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน ขอบคุณ คุณพ่อ คุณแม่ ลูกๆ และครอบครัวใจถึงพึ่งได้ที่คอยให้การสนับสนุน ให้ความรักมาตลอด ขอบคุณจากใจจริงๆ โดยตลอดเวลา คุณพ่อเฉลิม ได้สอนว่า “การเมืองไม่ใช่มรดก ถ้าอยากได้ต้องทำเอง” คือการเข้าถึงพี่น้องประชาชน และวันนี้พี่น้องประชาชนได้ไว้วางใจผม ขอขอบคุณจากใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดเวลาที่นายวัน กล่าวขอบคุณบนเวทีมีน้ำตาคลอเบ้าตลอดเวลา ก่อนจะก้มลงกราบขอบคุณพี่น้องประชาชนบนเวที

ต่อมา ร.ต.อ.เฉลิม ได้ขึ้นกล่าวขอบคุณทุกคนที่สนับสนุน ไว้วางใจเลือกลูกชายเข้าเป็น ส.ส. ในครั้งนี้ และในส่วนของการเมืองขอย้ำว่าต่อให้พรรคเพื่อไทยเป็นฝ่ายค้านร่วมกับพรรคอื่นๆ ก็ยืนยันที่จะร่วมกันเป็นฝ่ายค้านเพื่อตรวจสอบรัฐบาล ไม่มีทางที่จะแตกแยกอย่างแน่นอน ขอบคุณทุกท่าน ไม่มีประชาชนไม่มีวัน อยู่บำรุง.

คำรพ 61 ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link