“กอ.รมน.จังหวัดขอนแก่น!! บูรณาการร่วมกับ ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองขอนแก่น จับกุมวัยรุ่นตกงานผันตัวมาเป็นเอเยนต์ค้ายาเสพติด พร้อมของกลางยาบ้า 3,150 เม็ดและยึดทรัพย์รถจักรยานยนต์มูลค่ากว่า 7 หมื่นบาท!!

“กอ.รมน.จังหวัดขอนแก่น!! บูรณาการร่วมกับ ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองขอนแก่น จับกุมวัยรุ่นตกงานผันตัวมาเป็นเอเยนต์ค้ายาเสพติด พร้อมของกลางยาบ้า 3,150 เม็ดและยึดทรัพย์รถจักรยานยนต์มูลค่ากว่า 7 หมื่นบาท!!

เมื่อเวลา 13.00 น ของวันที่ 11 มิ.ย. 2562 อำนวยการโดยพ.อ.ชนะกาญจน์ รอง ผอ.รมน.จังหวัดขอนแก่น
พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น,พ.ต.ท.ศิริชัย กุลวิทิต รองผกก.ป สภ.เมืองขอนแก่น ได้สั่งการให้ร.ต.อ.สิริชัย ผลเลไลย์, ร.ต.อ. นเรศ ศรีคุณ,ร.ต.ท.สมพงษ์ ต้นกันยา
,นายณชพัฒน์ ไกรศรีวรรธนะ จนท. การข่าว กอ.รมน.จังหวัดขอนแก่น พร้อมจนท.ชุดปราบปรามยาเสพติดสภ.เมืองขอนแก่น ร่วมกันจับกุมนายองอาจ หรือบุ๋งกี๋ นามราษฎร์ อายุ 31ปี อยู่บ้านเลขที่ 531/1ถ.กลางเมือง อ.เมืิอง จ.ขอนแก่น หมายเลขบัตรประชาชน 14099 00432 074

พร้อมของกลาง
1.ยาบ้าจำนวน 3150 เม็ด
2.โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อหัวเว่ย สีขาว หมายเลข065-0825202 พฤติการณ์ในการจับกุม เมื่อประมาณ 1 สัปดาห์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีชายทราบชื่อเล่นว่าบุ้งกี๋ ( ไม่ทราบชื่อสกุลจริงจริง )อายุประมาณ 31 ปี คนบ้านเมืองเก่า ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น และสายลับได้แจ้งลักษณะตำหนิรูปพรรณไว้อย่างชัดเจน มีพฤติการณ์เสพและลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ฯ ให้กับกลุ่มวัยรุ่นและผู้ใช้แรงงานภายในพื้นที่ อ.เมือง จ.ขอนแก่น และพื้นที่ใกล้เคียง และใช้โทรศัพท์มือถือหมายเลข 065-0825202 ในการติดต่อซื้อขายยาบ้า จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ทำการสืบสวนติดตามพฤติการณ์เพิ่มเติมจนทราบแน่ชัดว่านายบุ้งกี๋ มีพฤติการณ์เสพและลักลอบจำหน่ายยาเสพติดจริง และทราบอีกว่านายบุ้งกี๋ ไปเช่าพักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 135/17 ถนนริมบึงหนองแวง ต. ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น

ต่อมาวันนี้ 11 มิถุนายน 2562 เวลาประมาณ 12.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับอีกครั้งว่าขณะนี้พบนายบุ้งกี้ กำลังลักลอบจำหน่ายยาบ้าอยู่ที่บ้านพัก จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เดินทางไปตรวจสอบเมื่อเดินทางไปถึงชุดจับกุมได้พบนายองอาจหรือบุ้งกี๋ นามราษฎร์ (ทราบชื่อสกุลจริงภายหลังการจับกุม )ยืนอยู่บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เข้าไปแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ ร.ต.อ.สิริชัย ผลเลไลย์ รอง สว.สส.ฯ ได้แสดงบัตรเจ้าพนักงาน ป.ป.ส. ให้ดูและแจ้งความประสงค์ให้ทราบ จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ขอตรวจค้นตัวโดยก่อนการตรวจค้นได้แสดงความบริสุทธิ์ให้นายองอาจหรือบุ้งกี๋ ฯ ดูจนเป็นที่พอใจผลการตรวจตัวไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด และพบโทรศัพท์มือถือหมายเลข 065-0825202 ตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ปรากฏว่าตรงตามที่สายลับแจ้งไว้ข้างต้น ( ตามรายการของกลางลำดับที่ 3 )จากนั้น ชุดจับกุมจึงได้สอบถามเกี่ยวกับยาเสพติด ฯ นายองอาจหรือบุ้งกี๋ ฯ ให้การรับว่าตนได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดจริง และรับอีกว่าก่อนหน้านี้ได้เสพยาบ้า จำนวน 1 เม็ด เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2562 ที่ภายในห้องนอน และรับอีกว่ายังมียาบ้าอีกจำนวนหนึ่งซุกซ่อนอยู่ภายในห้องนอนของตน จากนั้น นายองอาจหรือบุ้งกี๋ ฯได้สมัครใจนำพาเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจยึด ยาบ้า จำนวน 3,150 เม็ด สอบถามให้การรับว่าเป็นยาบ้าของตนจริง
จึงได้ควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบ สวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป!!

#ประชาสัมพันธ์กอ.รมน.จว.ขอนแก่น!!

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link