นายกเล็กคลองสามลงพื้นที่เร่งรัดการก่อสร้างทางลอดสะพานกลับรถให้เสร็จก่อนกำหนด

นายกเล็กคลองสามลงพื้นที่เร่งรัดการก่อสร้างทางลอดสะพานกลับรถให้เสร็จก่อนกำหนด

วันพุธที่ 12 มิถุนายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร อบต.คลองสาม ได้ลงพื้นที่ตรวจการดำเนินงานก่อสร้างทางลอดใต้สะพานหมู่ที่ 7 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ที่ปิดทางกลับรถใต้สะพานไปเมื่อวันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมาและกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในวันที่ 31 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้เพื่อแก้ไขปัญหาการจราจรติดขัด

ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม กล่าวว่าได้ลงพื้นที่ตรวจสอบการดำเนินการก่อสร้างทางลอดใต้สะพานกลับรถหมู่ที่ 7 ตำบลคลองสาม เพื่อแก้ปัญหารถติดถนนเลียบคลองสามแห่งนี้ โดยได้เร่งรัดให้เเล้วเสร็จก่อนกำหนดเพื่อให้ประชาชนที่ใช้เส้นทางถนนเลียบคลองสามได้อย่างสะดวกและไม่ติดขัด อีกทั้งทาง อบต.คลองสาม ยังได้ร่วมกับ สภ.คลองหลวง และ เจ้าหน้าที่เทศกิจ อบต.คลองสาม ช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรตามเส้นทางต่างๆ

ในส่วนเรื่องร้องเรียนกรณีกรมชลประทานยังไม่ซ่อมเเซมถนนเลียบคลองเเอล 3-4 บริเวณสระเก็บน้ำพระราม 9 ส่วนต่อขยาย หลังหมู่บ้านพฤกษา 12 หมู่ที่ 2 ตำบลคลองสามนั้นโดยจะเร่งประสานให้กรมชลประทานเข้ามาซ่อมเเซมให้โดยด่วนที่สุดต่อไป

ไมตรี บรนฑิตย์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link