ปราจีนบุรี-ชาวบ้าน ร่วมกับตำรวจรวบหนุ่มโรคจิตวัย 39 ปีทำอนาจารโชว์อวัยวะเพศพร้อมช่วยตัวเองต่อหน้าเด็ก และสตรี กลุ่มผู้เสียหายพากันชี้ตัวนับ 10 ราย

ปราจีนบุรี-ชาวบ้าน ร่วมกับตำรวจรวบหนุ่มโรคจิตวัย 39 ปีทำอนาจารโชว์อวัยวะเพศพร้อมช่วยตัวเองต่อหน้าเด็ก และสตรี กลุ่มผู้เสียหายพากันชี้ตัวนับ 10 ราย ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพในชั้นสอบสวน เปรียบเทียบปรับ 1,000 บาทแล้วปล่อยตัวไป
เวลา 19.00 น.วันนี้ 11 มิถุนายน 2562 ร.ต.อ.ธนากรณ์ เครืออ้น ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม รับแจ้งเหตุจาก น.ส.ต้อย นามสมมุติ อายุ 22 ปี ได้เข้าแจ้งความว่า
เมื่อเวลา 18.20 น.วันนี้ 11 มิถุนายน 2562 ตนได้พบกับ นายศักราช อุไรโชติ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 194 ม.18 ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี หลังจากตนเลิกงานมาแล้วได้ขับรถจักรยานยนต์อยู่ทางเข้าบ้านเข้าบ้าน ได้พบกับผู้ต้องหา และผู้ต้องหาได้นำอวัยวะเพศออกมาจากกางเกง แล้วข่วยตัวเองต่อหน้าตน ตนจึงได้นำโทรศัพท์ออกมาเพื่อที่จะทำการถ่ายคลิปไว้ ขณะที่ผู้ต้องหาเห็นตนนำเอาโทรศัพท์ออกมา ผู้ต้องหาก็รีบเดินหนีไป

ตนจึงใช้โทรศัพท์ที่นำออกมาโทรหาหาพี่ และโทรหาเพื่อนเพื่อช่วยกันติดตามตัวผู้ต้องหาแต่ไม่พบ แต่ตนจำรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ตนกับเพื่อนจึงได้จูงรถจักรยานยนต์นำไปไว้ที่บ้านผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ต.เกาะลอย จากนั้นได้เล่าความเป็นมาให้ผู้ใหญ่ฟัง ต่อจากนั้นอีกไม่นาน ผู้ต้องหาได้มากับเพื่อนเพื่อจะมาขอรถคืน จึงถูกผู้เสียหายประกบตัวไว้ แล้วเรียกสายตรวจรถยนต์มานำตัวผู้ต้องหาไปพบพนักงานสอบสวน จากนั้นได้มี เด็กและเยาวชน มาร่วมชี้ตัวผู้ต้องหารวม 7 คน โดยระบุว่าเป็นบุคคลคนเดียวกันกับที่ทำอนาจารใส่ เด็กและเยาวชนทั้ง 7 คน
จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ หลังจากพนักงานสอบสวนนำผู้เสียหายมาชี้ตัวเป็นจำนวนมาก ผู้ต้องหาจึงยอมรับสารภาพ พนักงานสอบสวนจึงได้นำไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และได้ทำการเปรียบเทียบปรับเป็นเงินสดไป จำนวน 1,000 บาท ในข้อหากระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัน โดยเปลือย หรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น แล้วจึงปล่อยตัวไป ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งให้นำหลักฐานมาแสดง และขอรับรถคืนในวันต่อไป
จากการสอบถามทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้มีความครัว และมีบุตร 2 คน คนใกล้ชิดกล่าวว่า ปกติก็เป็นคนไม่มีอะไรกับใคร เป็นช่างซ่อมรถอิสระ รับงานทั่วไป โดยผู้ใกล้ชิดไม่รู้มาก่อนเลยว่าจะประพฤติตนเช่นนี้ได้ หากไม่ได้มาเห็นกับตาว่า มีผู้เสียหายมาชี้ตัวนับ 10 รายในวันนี้

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ประจำจังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link