ปทุมธานี กลุ่มช่างตัดผมจิตอาสาตัดผมให้นักเรียนฟรีในวันไหว้ครูโรงเรียนวัดชินวราราม

ปทุมธานี กลุ่มช่างตัดผมจิตอาสาตัดผมให้นักเรียนฟรีในวันไหว้ครูโรงเรียนวัดชินวราราม
เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 มิถุนายน 2562 ที่โรงเรียนวัดชินวราราม (เจริญผลวิทยาเวศม์) หมู่ที่ 2 ตำบลบางขะแยง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี กลุ่มช่างตัดผมจากโรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพ ม้วนบำรุงศิลป์ ร่วมกิจกรรมจิตอาสาตัดผมให้นักเรียนฟรี ในวันไหว้ครู
บรรยากาศในพิธีไหว้ครูได้มีการมอบทุกนการศึกษาทุนละ 1,000 บาท ให้กับนักเรียนที่เรียนดีแต่ฐานะทางบ้านยากไร้ โดย พระมงคลวโรปการ (เจ้าคุณชำนาญ) เจ้าอาวาสวัดชินวรารามวรวิหาร ได้มอบทุกจำนวน 100 ทุน และมีคณะศิษย์เก่า ครูอาจารย์ พ่อค้าประชาชน ร่วมมอบทุนเพิ่มเติมอีกจำนวน 94 ทุน หลังจากที่นักเรียนรวมพิธีไหว้ครูแล้ว นักเรียนที่ผมยาวต้องการตัดผมก็จะใช้บริการตัดผมฟรีของกลุ่มช่างตัดผมจิตอาสาจากโรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพ ม้วนบำรุงศิลป์
จากการสอบถามอาจารย์จรูญ นาคจันทร์ กล่าวว่า ช่างตัดผมจากโรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพ ม้วนบำรุงศิลป์ ได้ร่วมตัวกันเกิดจากการเป็นนักศึกษาช่างตัดผมมาก่อน เมื่อทุกคนมีงานทำ เปิดร้าน ประกอบอาชีพส่วนตัว เมื่อมีเวลาว่างจะรวมตัวกันทำกิจกรรมดี ๆ เพื่อสังคมเป็นจิตอาสา โดยการมาตัดผมให้กับประชาชนทั่วไปฟรี ซึ่งในครั้งนี้มีช่างตัดผมจำนวน 8 คนได้มาตัดผมให้กับนักเรียนของโรงเรียนวัดชินวราราม.

อนันต์ ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link