ราชบุรี  – กลุ่มวัยรุ่นเศษมนุษย์โชว์กร่างๆ ดวลปืนเดือดหน้าผับดังกลางเมืองราชบุรี

เมื่อเวลา 02.02 น.วันที่ 16 มิย. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุวัยรุ่นทะเราะวิวาท ใช้อาวุธปืนยิงกันสนั่นอย่างกับในหนัง บริเวณด้านหน้าโรงเบียร์ 1000ตา ถนนเพชรเกษม (ด้านหน้าโรงแรมโกลเด้นซิตี้ราชบุรี) ขาเข้าเมืองราชบุรี หมู่ที่ 5 ต.โคกหม้อ อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อภิชาต พุทธบุญ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี และรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และชุดเหยี่ยวดำ เมื่อไปถึงกำลังชุลมุนโดยกลุ่มวัยรุ่นได้เอะอะโวยวาย ไม่เกรงกลัวกฎหมายและไม่สนใจเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เดินทางมาระงับเหตุ อีกทั้งยังมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดอย่างกับในหนัง ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมสถานการณ์และทำให้กลุ่มวัยรุ่นต่างวิ่งหนีขึ้นรถยนต์และรถ จักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว

หลังจาเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพบว่า มีผู้บาดเจ็บถูกอาวุธปืนยิงที่ขาด้านซ้าย ทราบชื่อต่อมา นายวีระยุทธ ศรีวิเศษ อายุ 37 ปี เลขที่ 96 ม.10 ต.คูบัว อ.เมือง จ.ราชบุรี และผู้บาดเจ็บที่โดนขวดขว้างอีกหลายรายจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังได้เก็บปลอกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดได้อีกจำนวนหนึ่ง อีกทั้งภายในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นขว้างขวดใส่ทำให้ได้รับความเสียหายอีกหลายคัน

ด้านหญิงสาวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า กลุ่มของตนได้นัดเพื่อนๆมาเที่ยวโรงเบียร์ 1000ตา แห่งนี้ ในช่วงหัวค่ำก็ไม่มีอะไรดื่มกินกันอย่างปกติ แต่มาช่วงใกล้ผับจะปิดก็มีกระมทบกระทั่งกันซึ่งก็ไม่มีเรื่องอะไร เมื่อถึงเวลา 02.00 น.ร้านปิดก็เดินออกมาบริเวณด้านหน้า จะมีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาด่ากันเอะอะโวยวาย จากนั้นก็มีเสียงขวดแก้วขว้างกันอย่างชุลมุน จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนกันเป็นช่วงๆหลายนัด จนทำให้หลายคนต้องวิ่งหนีตายกันอย่างชุลมุน ส่วนตนก็ได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและวิ่งหนีหลบกระสุนปืน ออกจากที่เกิดเหตุให้เร็วที่สุดกลัวจะถูกลูกหลง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุก็ยังไม่สงบกลุ่มวัยรุ่นยังได้ตะโกนด่าเจ้าหน้าที่และยังท้าทายอีกด้วย

ส่วนทางด้าน พ.ต.อ.อภิชาต พุทธบุญ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ได้สั่งการอย่างเร่งด่วนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และชุดสายสืบ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และกล้องวงจรปิด และให้รีบสืบสวนหาข่าวตามจับตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ใช้อาวุธปืนยิงครั้งนี้มาดำเนินคดีให้หมด

อย่างไรก็ดี สถานบันเทิงดังแห่งนี้เป็นสถานที่มักจะมีเรื่องทเราะวิวาทกันเป็นประจำ แต่ก็ยังเปิดดำเนินการอยู่ต่อไป แต่มาครั้งนี้เกิดเหตุวัยรุ่นต่างพกอาวุธปืนมายิงกันสนั่นอย่างกับในหนัง ทำให้ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงหวาดระแวง เกรงว่าถ้าขืนยังเป็นแบบนี้สักวันต้องถูกลูกหลวงอย่างแน่นอน

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link