ชาวบ้านจากต่างจังหวัดแห่ดูเลขเด็ดพญานาควัดป่าห้าพระองค์คลองสาม

ชาวบ้านจากต่างจังหวัดแห่ดูเลขเด็ดพญานาควัดป่าห้าพระองค์คลองสาม

วันที่ 15 มิถุนายน 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ บริเวณชั้น 2 วิหารหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ได้มีประชาชนจากพื้นที่ตำบลคลองสามและต่างจังหวัดเดินทางมากราบไหว้ขอพรจากพญานาคองค์ใหญ่ร่วมถึงการมองหาเลขเด็ดบริเวณใต้รูปปั้นพญานาคกันอย่างขมักเขม้น
หลังจากที่มีประชาชนจำนวนมากได้เลขเด็ดแล้วนำไปเล่นต่างถูกหวยกันเป็นจำนวนมาก 2 งวดติดมาแล้ว

ด้านชาวบ้านรายหนึ่งมาจากจังหวัดนครราชสีมา(ไม่ขอเปิดเผยชื่อ)กล่าวว่าได้ทราบข่าวจากสื่อสังคมออนไลน์ว่าพญานาคที่วัดป่าห้าพระองค์คลองสาม แห่งนี้ได้ให้โชคให้ลาภแก่ชาวบ้านมาแล้วหลายงวดติดต่อกันวันนี้จึงได้เดินทางมาจากจังหวัดนครราชสีมาตั้งแต่เช้าตรู่เพื่อมากราบไหว้ขอพรและขอเลขเด็ดจากพญานาค โดยหลังจากการสังเกตและมองดูโดยรอบใต้ฐานพญานาคนั้นตนเองได้เห็นเลขใต้ฐานอย่างชัดเจนคือเลข 754 36 ซึ่งจะนำกลับไปเล่นในงวดวันที่ 16 มิถุนายนที่จะถึงนี้
ทั้งนี้หากตนเองถูกรางวัลใหญ่ตนเองจะนำเงินที่ได้จากการเสี่ยงโชคนั้นจะนำมาทำบุญกราบไหว้พญานาคที่วัดป่าห้าพระองค์แห่งนี้พร้อมกับจะบอกบุญแก่พุทธศาสนิกชนต่างๆให้มาร่วมกันทำบุญที่วัดป่าห้าพระองค์ เนื่องจากทราบว่าจะมีการดำเนินการก่อสร้างอุโบสถขึ้นเพราะที่วัดป่าห้าพระองค์นั้นยังไม่มีอุโบสถไว้ประกอบพิธีทางสงฆ์แต่อย่างใด

ไมตรี บรรฑิตย์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link