นนทบุรี หนุ่มวัย 19 ปีควบจยย.คู่ใจแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าดับคาที่

นนทบุรี หนุ่มวัย 19 ปีควบจยย.คู่ใจแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าดับคาที่
เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 16 มิ.ย.62 ร.ต.ท.ภิญโญ นิ่มสมบุญ รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถจยย.พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดเชิงสะพานข้ามแยกสวนสมเด็จถนนศรีสมาน ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็มสแลช สีเขียว-เทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มคว่ำอยู่ ใกล้กันพบร่างของผู้ขับขี่คือนายกฤษณะ แก้วนอก อายุ 19 ปี นักเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์ช่างกลขนส่งทหารบก( ขส.ทบ.) ปวส.1 สภาพพนอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนนขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบร่องรอยขูดบริเวณขอบฟุตปาธและที่เสาไฟฟ้าเป็นระยะทางยาวอีกด้วย
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ โดยจากการตรวจสอบร่องรอยในที่เกิดเหตุ สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่รถ จยย.มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนขอบทางและเสาไฟฟ้าก่อนที่ทั้งรถและคนจะกระเด็นไปอยู่บนพื้นถนนจนกระทั่งเสียชีวิตดังกล่าวแต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดบริเวณใกล้เคียงอีกครั้งว่าจะสามารถจับภาพขณะเกิดเหตุได้หรือไม่ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link