มุกดาหาร จับผู้ต้องหาฆ่านั่งยางที่ทับสะแก หนีกบดานที่มุกดาหาร

เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. 62 ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ชัชชัย วงศ์สุนะ รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร พ.ต.อ.ชนะพณ สุวรรณศรีนนท์ ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดมุกดาหาร พ.ต.อ. เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผกก.สภ.เมืองมุกดาหาร พ.ต.ท.จิรวิทย์ ปานยิ้ม รองผกก.สืบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัด เจ้าหน้าที่สืบสวน ตม.มุกดาหาร และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองมุกดาหาร จับกุมนายณรงค์ หรือบอย รอดเจริญ อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 9 หมู่ที่ 2 ตำบลหนองสามวัง อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ผู้ต้องหาฆ่านั่งยางที่อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตามหมายจับศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่ จ. 154/2562 ลงวันที่ 14 มิถุนายน 2562 ข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น ร่วมกันเคลื่อนย้ายทำลายศพ และร่วมกันกระทำการใด ๆ แก่ศพ เพื่ออำพรางคดี หลังจากได้รับการประสานจากสถานีตำรวจภูธรทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขีนธ์ สถานที่จับกุมห้องเช่าเลขที่ 86 ถนนสุทธิมรรค ตำบลศรีบุญเรือง อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร
สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา ร.ต.อ.วินัย รายละเอียด ร้อยเวรสอบสวน สภ.ทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พบเศษเถ้ากองกระดูกน่าจะเป็นมนุษย์ ถูกไฟเผาไหม้เป็นกองที่บริเวณหน้าบ้าน ในที่เกิดเหตุเป็นสวนมะพร้าวและสวนปาล์ม ห่างจากบ้านเรือนประชาชน บริเวณพื้นที่ดินหน้าบ้านพบกองเถ้าถ่านถูกเผาไหม้ พบเหล็กที่เสริมล้อยางรถยนต์ เมื่อเขี่ยออกพบฟันมนุษย์ 3 ซี่ และชิ้นกระดูกที่ถูกเผาไหม้เป็นเศษเล็กเศษน้อย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และภายในห้องเก็บของพบว่า เสื้อผ้าเก่าที่แขวนไว้ที่ราวหายไปจึงรู้สึกผิดปกติ ประตูบ้านที่คล้องเชือกไว้ถูกเปิดออก จึงเดินสำรวจและพบว่ามีกองเถ้าถ่านที่หน้าบ้าน และพบกระดูกและฟัน จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ และมียางล้อรถยนต์โฟร์วีล 2 เส้นที่ชำรุดจากการถูกของมีคมวางไว้หน้าบ้าน และยางล้อรถไถ จำนวน 2 เส้น โดยชาวบ้านในละแวกนี้เห็นคน 2 คน และรถ 2 คัน แต่จำไม่ได้ว่าเป็นรถอะไรมาเขี่ยกองไฟ
จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับได้ควบคุมตัวนายณรงค์ ฯ มาที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร เพื่อสอบสวนและได้แจ้งข้อกล่าวหาการกระทำความผิดให้ทราบ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link