ปราจีนบุรี คนร้ายบุกใช้อาวุธปืนยิงหนุ่มก่อสร้างกลางห้องเช่า

โดยเมื่อเวลา 19:30 น วันที่ 16 มิถุนายน 2562 ร.ต.ท.เชาวรินทร์ คำเรือง รอง สวป.สส.สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ว่ามีคนถูกทำร้ายด้วยอาวุธปืนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ1ราย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด จากนั้นรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมกำลัง ชุดสืบสวน เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
******เบื่องต้นในที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวเช่าอยู่ที่ ซอยบ้านไผ่ ห้องเช่าแถวเช่าของป้าแดง หมู่ 8 ตำบลเมืองเก่า อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งตรวจสอบบริเวณหน้าห้องเช่าเบอร์ 10 พบกองเลือดและรองเท้าของผู้ได้บาดเจ็บ ตกอยู่ในที่เกิิดเหตุ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บนั้น เพื่อนๆได้นำส่ง รพ.กบินทร์บุรี ไปก่อนหน้าที่ตำรวจจะเดินทางมาถึง โดยผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงเข้าบริเวณลำคอ ทราบชื่อคือนายยงยุทธ หมอกมีชัย อายุ 25 ปีเป็นหนุ่มก่อสร้าง

หลังจากนั้นได้เดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรี พบ เพื่อนๆของผู้ถูกยิงจำนวนมากอู่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน จากการสอบถาม นายชัย เจ้าของห้องเบอร์ 10 ได้เล่าว่าต้นเพิ่งกลับมาจากโลตัส จากนั้น ผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งได้นอนพักผ่อนอยู่ในห้องเบอร์ 11 ได้ยินเสียงตนกลับมา ผู้บาดเจ็บ จึงได้ออกมาหาและพูดคุยกันอยู่หน้าห้องแล้วได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จากนั้นผู้บาดเจ็บได้ล้มฟุบลงไปกับพื้น ตนตกใจจึงตะโกนให้เพื่อนช่วยกันนำคนเจ็บส่ง รพ.
*****ซึ่งก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุยิงกัน นายจิราวุธ สุขราช อายุ 23 ปี เป็นคนจังหวัดหนองบัวลำภู เพิ่งได้มาอยู่เพียง 3 วัน วันนี้ตนได้เดินออกมาซื้อของที่ร้านค้า ได้พบผู้ก่อเหตุ เดินเข้ามาทำร้ายตน และใช้อาวุธปืน ข่มขู่ ตนและพี่ชาย ก่อนที่จะด่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงผู้ได้รับบาดเจ็บ
****** สวนผู้ก่อเหตุนั้นใ รถจักรยานยนต์ Honda Scoopy i สีฟ้า ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ผู้ก่อเหตุ รูปร่างสันทัด สวมหมวกแก๊ป เสื้อกีฬาสีฟ้า กางเกงขาสั้น หลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เบื่องต้นคาดว่าฉนวนในครั้งนี้น่าจะเกิดจากความขัดแย้งในเรื่องส่วนตัวส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสืบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง พร้อมทั้งหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link