โจรชุมฉกเงิน28.000 บ.รถบรรทุกขณะนอนหลับ

วันที่ 17 มิ.ย.62 ร.ต.ท.อลงกรณ์ ปาลวัฒน์ ร้อยเวร สอบสวน สภ.เมืองสระบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน รุดตรวจที่เกิดเหตุถนนมิตรภาพ กม.ที่ 6 หมู่ที่ 1 ต.ตลิ่งชัน อ.เมืองสระบุรีขาขึ้นที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกเทลเลอร์ทะเบียน70-9896 นครสวรรค์จอดอยู่ไหล่ทางโดยมีนายเชิดพงศ์ แก้วบุญเพิ่ม อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 213 ม.3 ต.ระหาน อ.บึงสามัคคี จ.กำแพงเพชรเป็นคนขับรถยืนตัวสั่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดเหตุ และมี น.ส.วันวิสา ทองวัง อายุ 32 ปีภรรยา
นายเชิดพงศ์ แก้วบุญเพิ่มคนขับฯ เล่าเหตุการณ์ให้ตำรวจว่า ตนขับรถบรรทุกทรายมาจาก จ.กำแพงเพชร ออกเดินทางตอนหัวค่ำ มาถึง สระบุรีจุดส่งทราบให้ลูกค้าเวลาประมาณ 01.00น. ตนและภรรยาก็จอดรถชิตด้านซ้ายสุดกลางมุ่งเพื่อนอนในรถตนเองนอนด้านหลังแค๊ป ส่วนภรรยานอนด้านซ้ายโดยก่อนนอนตนได้ลดกระจกประตูด้านซ้ายรถลงประมาณ 20 เช็นต์ จากนั้นทั้งสองเราก็นอนหลับด้วยความเหน็ดเหนื่อยพอประมาณ ตี ห้าตื่นขึ้นมาก็พบว่ากระเป๋าเงินซึ่งเก็บวางไว้ด้านหน้ากระจกรถด้านในมีเงินสด 28.000 บาทหายไปจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี
ด้านนายบุญนาค จั่นเพชร ซึ่งเป็นผู้ดูแลรถบรรทุกทรายที่วิ่งมาในพื้นที่ จ.สระบุรีจำนวน 40 กว่าคันกล่าวว่า ที่ผ่านมา รถบรรทุกทรายที่มาจอดนอนอยู่บริเวณดังกล่าวได้เกิดเหตุคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์สินในคน ในขณะที่คนขับนอนพักผ่อนอยู่ในรถ จำนวนหลายคันแล้ว ปัญหาที่เกิดขึ้นทำให้คนขับรถได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมากเนื่องจากเงินที่ถูกคนร้ายลักเอาไปส่วนมากจะเป็นเงินของคนขับรถเองเก็บรักษาไว้ในรถ จึงขอฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จัดรถสายตรวจออกตรวจเวลากลางคืนผ่านมาบริเวณนี้บ้าง
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ตรวจที่เกิดเหตุเก็บลายนิ้วมือตามประตูรถ กระจกรถไว้เป็นหลักฐานออกสืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป //

สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link