นนทบุรี หนุ่มวินห้าว !! ขี่จยย.แหกด่านชน อส.เจ็บ หลบหนีลอยนวล เจ้าหน้าที่เร่งติดตาม

นนทบุรี หนุ่มวินห้าว !! ขี่จยย.แหกด่านชน อส.เจ็บ หลบหนีลอยนวล เจ้าหน้าที่เร่งติดตาม
เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.62 นายวัชรเดช เกียรติชานน นายอำเภอบางกรวย จ.นนทบุรี ได้สั่งการให้นายนัฐพงศ์ จันทรเกตุ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายกฤษ อุปมัย ปลัดอำเภอฝ่ายป้องกัน จนท.ทหาร กอ.รมน.จังหวัดนนทบุรี สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนบางกรวยที่2 เข้าตรวจสอบที่บริเวณสะพานข้ามคลองหัวคูใน หลังวัดสุนทรธรรมมิการาม หมู่4 ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เนื่องจากมีชาวบ้านเข้าเเจ้งเบาะแสที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอบางกรวย ว่าจุดดังกล่าวมีผู้ค้าและผู้เสพใช้เส้นทางนี้ผ่านเป็นจำนวนมาก
จากนั้นนายนัฐพงศ์ จันทรเกตุ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ตรงจุดดังกล่าวจนกระทั่งพบรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นนูโว สีม่วง หมายเลขทะเบียน กลค 389 ลพบุรี โดยผู้ขับขี่สวมใส่เสื้อวินหมู่บ้านเอื้ออาทร อำเภอบางกรวย ท่าทางมีพิรุธขับเข้ามาที่ด่านตรวจ เจ้าหน้าที่จึงเเสดงตัวและขอทำการตรวจค้น ซึ่งตอนแรกผู้ขับขี่ทำท่าจะหยุดรถ แต่พอสบจังหวะกลับเร่งเครื่องยนต์หลบหนีจากนั้นเจ้าหน้าที่ อส.ได้กระโดดขวางรถ จยย.เอาไว้ ผู้ขับขี่จึงพุ่งชนทำให้เจ้าหน้าที่ อส.คนดังกล่าวล้มคว่ำโดยได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแขนทั้งสองข้างและรอยฟกช้ำตามตัวหลายจุด ส่วนผู้ขับขี่รถ จยย.สามารถหลบหนีไปได้ ทราบชื่อต่อมาคือนายสุรศักดิ์ กล่อมเเสง อายุ 31 ปี ชาว จ.นนทบุรี
ต่อมาปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง ได้ไปตรวจสอบที่วินจักรยานยนต์รับจ้างหน้าหมู่บ้านเอื้ออาทรซึ่งเป็นวินที่ผู้ต้องสงสัยขับขี่อยู่เป็นประจำ แต่ปรากฎว่าไม่พบตัวผู้ขับขี่คนดังกล่าว จึงได้เเจ้งให้ประธานวินทราบและให้เเจ้งผู้ปกครองของนายสุรศักดิ์ ให้นำสุรศักดิ์มาพบที่ว่าการอำเภอบางกรวย
ทางด้านนายนัฐพงศ์ จันทรเกตุ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง เล่านาทีระทึกว่า ตนได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้ตั้งจุดตรวจ จุดสกัดที่บริเวณจุดดังกล่าว จึงได้วางกำลังเจ้าหน้าที่ อส.ไว้ตามจุดต่างๆจากนั้นพบชายต้องสงสัยขับขี่รถจยย.เข้ามา จึงได้แสดงตัวและทำสัญญาณให้หยุดรถ เพื่อขอตรวจสอบ แต่ผู้ขับขี่รถ จยย.กลับเร่งความเร็วเเล้วพุ่งชนนายหมู่ใหญ่อภิชา เนียมนิล อายุ 47 ปี สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอบางกรวย จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว จากนั้นจึงได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ปลายบาง เพื่อเป็นหลักฐาน และนำเจ้าหน้าที่ อส.ที่ได้รับบาดเจ็บไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลวัดสุนทรธรรมมิการรามบางใหญ่ เบื้องต้นอาการปลอดภัย พร้อมฝากประชาสัมพันธ์ผู้ใดพบเห็นหรือทราบเบาะเเสเกี่ยวกับนายสุรศักดิ์ กล่อมเเสง ให้แจ้งมาที่ สภ.ปลายบาง เบอร์โทรศัพท์ 0-2903-9494 ซึ่งผลการตั้งจุดตรวจจุดสกัด พบผู้ที่มีสารเสพติดในร่างกายจำนวนทั้งสิ้น 19 คน เจ้าหน้าที่จึงได้ทำประวัติเข้าสู่กระบวนการคัดกรองเพื่อเข้าค่ายศูนย์ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมจังหวัดนนทบุรี เพื่อคืนคนดีสู่สังคม ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link