ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานีสนธิกำลังจู่โจมปิดล้อม ร้าน Family Club ซึ่งเคยถูกฝ่ายปกครอง จังหวัดอุดรธานี จับกุมในข้อหา ตั้งสถานบริการโดยไมได้รับอนุญาต ตาม พรบ.สถานบริการ พ.ศ.2509

จับกุมร้าน Family Club (นักท่องเที่ยวรู้จักกันในนาม ร้าน City Lodge)
ในวันที่ 21 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 02.40 น. จังหวัดอุดรธานีได้รับการร้องเรียนผ่าน ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด ว่ามีสถานประกอบการที่เปิดให้บริการในลักษณะคล้ายสถานบริการ ตั้งอยู่เลขที่ 60/32 ถนนวัฒนานุวงศ์ ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี อาจมีการอนุญาตให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการและ เปิดให้บริการเกินกว่าเวลาที่กฎหมายกำหนด
โดยการอำนวยการของ นายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี , นายวันชัย จันทร์พร รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี , นายกองเอกปราโมทย์ ธัญญพืช รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี , นายบรรพต ยาฟอง ปลัดจังหวัดอุดรธานี และนายวัชรินทร์ สุตลาวดี นายอำเภอเมืองอุดรธานี ได้สั่งการให้ เจ้าพนักงานฝ่ายปกครอง นำโดย นายวุฒิพงษ์ ใจยศ ป้องกันจังหวัดอุดรธานี , นายชัยวัฒน์ ธรรมวัตร ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มบริหารงานปกครอง อ.เมือง จ.อุดรธานี , นายหมวดโท เกรียงไกร ชัยอามาตย์ ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดอุดรธานี/ผู้บังคับกองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดอุดรธานี , นางสาวดาราพร อินทร์จงล้าน ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดอุดรธานี , นายเศรษฐา สุขใจ ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดอุดรธานี นางสาวกนกนันท์ ศรีคชา ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดอุดรธานี และนายเดชา ปาณศรี ปลัดอำเภอเมือง พร้อมด้วยสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดอุดรธานีที่ 1 ได้ร่วมกันเข้าทำการตรวจสอบและจับกุม โดยมีรายละเอียด ดังนี้

จากการเข้าจู่โจมตรวจสอบและจับกุม พบว่าสถานประกอบการฯ ชื่อร้าน Family Club ตั้งอยู่เลขที่ 60/32 ถนนวัฒนานุวงศ์ ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี (แต่รู้จักกันในนามนักท่องเที่ยวทั่วไปว่า ร้าน City Lodge ซึ่งเคยถูกฝ่ายปกครอง จังหวัดอุดรธานี จับกุมในข้อหา ตั้งสถานบริการโดยไมได้รับอนุญาต ตาม พรบ.สถานบริการ พ.ศ.2509 และ ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้แก่ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี ในปี 2560 ซึ่งจังหวัดอุดรธานีมีคำสั่งปิด เป็นเวลา 5 ปี ตามคำสั่ง คสช.ที่ 22/2558

โดยมี นายไอศูรย์ จิระหิรัญสกุล อายุ 33 ปี ที่อยู่ 399/14 หมู่ที่ 3 ต.หนองขอนกว้าง อ.เมือง จ.อุดรธานี รับสารภาพเป็นผู้จัดการ/ผู้ดูแลร้าน

จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา 3 ข้อหา ได้แก่
ตั้งสถานโดยไม่ได้รับอนุญาต ตามพระราชบัญญัติสถานบริการ พ.ศ.2509 และที่แก้ไขเพิ่มเติม

ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในเวลาที่รัฐมนตรีประกาศกำหนดเวลาห้ามขาย ตามพระราชบัญญัติควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ.2551 ประกอบประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง กำหนดเวลาห้ามขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ. 2558

ขายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต ตามพระราชบัญญัติภาษีสรรพสามิต พ.ศ.2560

จังหวัดอุดรธานี จักได้มีคำสั่งปิด สถานประกอบการฯ ร้าน Family Club (นักท่องเที่ยวรู้จักกันในนาม ร้าน City Lodge) ตามคำสั่ง คสชที่ 22/2558 ต่อไป

ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร ที่มา LINE ช่องข่าวฝ่ายปกครอง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link