เปิดให้บูชาฝากไว้เป็นตำนานกุมารทองแห่งสยาม “กุมารทองเทพพยุงทรัพย์มหาเศรษฐี” หลวงพ่ออ๊อด วัดสายไหม ปทุมธานี

เปิดให้บูชาฝากไว้เป็นตำนานกุมารทองแห่งสยาม “กุมารทองเทพพยุงทรัพย์มหาเศรษฐี” หลวงพ่ออ๊อด วัดสายไหม ปทุมธานี

จากสุดยอดเรื่องราวประสบการณ์จริงพลิกชีวิตครั้งยิ่งใหญ่ กุมารทองเข้าฝันสัปเหร่อถูกรางวัลที่ 1 รวย 12 ล้าน ที่เป็นข่าวโด่งดังไปทั่วประเทศและยังได้รับความสนใจจากชาวต่างประเทศเป็นจำนวนมาก ของดีวัดสายไหม สร้างเท่าไรก็ไม่เคยพอกับความต้องการของผู้บูชา ซึ่งได้รับการขนานนามว่า กุมารทอง1 2 ล้านขอได้ไหว้รับ มีตัวตน เด่นด้านเมตตาค้าขาย การงาน การเงิน โชคลาภ ชอบเข้าฝัน เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง เตือนภัยบอกเหตุ ปกป้องทรัพย์สิน คุ้มครองคนในครอบครัว ที่สุดแห่งยุคนี้

อธิษฐานจิตอันศักสิทธิ์เข้มขลังปลุกเสกแบบโบราณ ณ. ป่าช้าวัดสายไหม เรียกจิตเรียกนาม ตั้งอาการ 32 ให้มีตัวตน โดย”หลวงพ่ออ๊อด ปธานิโก” วัดสายไหม พระเกจิผู้ปลุกเสกกุมารทองสายเทพได้ เข้มขลัง พุทธคุณแรง ดี เห็นผลเกิดประสบการณ์มากมายแก่ผู้ที่บูชา ให้แต่คุณไม่เกิดโทษ เลี้ยงแล้วดี มีแล้วรวย

สร้างจาก ไม้มงคลชั้นสูง เป็นไม้มงคลยืนต้นตาย(ตายพราย)ประกอบพิธีพลีกรรมแล้ว มีคุณในด้าน เมตตา ค้าขาย โชคลาภ มั่งคั่ง ร่ำรวย กลับร้ายกลายเป็นดีเสริมบารมีแก่ผู้ครอบครอง

กุมารทองเทพพยุงทรัพย์มหาเศรษฐี บูชา/องค์ละ 499 บาท ปัจจัยทั้งหมดนำไปสมทบทุนสร้างวัดสายไหมแห่งที่ 2 อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ที่กำลังก่อสร้างอยู่ขณะนี้ ร่วมทำบุญสร้างวัด หรือมา บูชาวัตถุมงคลได้ที่จุดบูชาวัตถุมงคล วัดสายไหม โทรสอบถามได้ที่โทร 02-531-2127

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link