ชายวัย 40 ปี หายออกจากบ้านเกือบเดือนพบอีกทีจอดรถนอนตายข้างทางย่านพระประแดง

ชายวัย 40 ปี หายออกจากบ้านเกือบเดือนพบอีกทีจอดรถนอนตายข้างทางย่านพระประแดง

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 23 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.พระประแดงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญ ตรวจสอบภายในรถยนต์นั่งส่วนบุคคลโตโยต้าวีออสสีดำ หมายเลขทะเบียน ฆร 7645 กทม พบศพนาย ชาญวิทย์ อายุ 40 ปี ชาวอำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ นอนเสียชีวิตอยู่ที่เบาะคนขับในลักษณะปรับเอนนอน โยพบเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำ20 วันจนสภาพศพเริ่มแห้ง จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายหรือบาดแผลใดๆตามร่างกาย ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนสุขสวัสดิ์มุ่งหน้าพระสมุทรเจดีย์ บริเวณหน้าอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ที่เพิ่งสร้างเสร็จและยังไม่มีผู้อยู่อาศัย ตำบลบางจาก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ
จากการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าผู้ตายได้ขับรถหายออกจากบ้านพักไปตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา และมีผู้พบเห็นรถคันนี้มาจอดบริเวณจุดเกิดเหตุตั้งแต่วันที่ 4 มิ.ย. 256 ที่ผ่านมาโดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดยืนยันว่าผู้ตายขับรถมาจอดบริเวณดังกล่าวและไม่ได้ลงจากรถแต่อย่างใด แต่ไม่มีใครเอะใจและเห็นสิ่งใดผิดปกติจนกระทั่งมีชาวบ้านเดินผ่านรถวันนี้จึงพบว่ามีคนนอนนิ่งอยู่ในรถจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและพบว่าเสียชีวิตแล้ว
อย่างไรก็ตามทางด้านเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายรูปและเก็บหลักฐานต่างๆไว้แล้วพร้อมทั้งส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้งยังสถาบันนิติเวชรพ.ตร.

ที่มา_ประพันธ์ แสงมาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link