ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้เกียรติเป็นประธานในกิจกรรมวันต่อต้านยาเสพติดโลก ประจำปี 2562 มุ่งมั่น แก้ไข ขจัดภัยยาเสพติด” RUN AGAINST DRUGS 2019

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562 นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้เกียรติเป็นประธานในกิจกรรมวันต่อต้านยาเสพติดโลก ประจำปี 2562 มุ่งมั่น แก้ไข ขจัดภัยยาเสพติด” RUN AGAINST DRUGS 2019 โดยศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดสุราษฎร์ธานี(ศอ.ปส.จ.สฎ.) ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และผู้เกี่ยวข้อง จัดขึ้น ณ สวนสาธารณะบึงขุนทะเล อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อให้ทุกภาคส่วนได้ร่วมแสดงสัญลักษณ์ในการรวมพลังเห็นถึงความสำคัญและร่วมกิจกรรมเนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก ปี 2562 “มุ่งมั่น แก้ไข ขจัดภัยยาเสพติด” RUN AGAINST DRUGS 2019 และเพื่อกระตุ้นให้เด็ก เยาวชน ประชาชน ได้ร่วมแสดงพลังและช่วยกันสอดส่องดูแลการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดและร่วมกันบริจาคให้กับกองทุนสำหรับการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ซึ่งนำไปทำประโยชน์ที่เกี่ยวข้องกับการรณรงค์ ป้องกัน ปราบปราม และแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีต่อไปและเพื่อการประชาสัมพันธ์แหล่งออกกำลังกายแห่งใหม่คือ สวนสาธารณะบึงขุนทะเล ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยแบ่งกิจกรรมออกเป็น 2 ช่วง คือ ช่วงแรกเป็นการวิ่งประเภท FUN RUN มาราธอน ระยะทาง 5 กิโลเมตร “ต่อต้านยาเสพติด” และช่วงที่สอง ในเวลา 08.30-10.30 น. พิธีประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านยาเสพติด และมอบโล่ให้กับหน่วยงานและชุดปฏิบัติการที่เกี่ยวข้อง ที่มีผลงานด้านการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดดีเด่น และมอบถ้วยรางวัลให้กับนักวิ่งอีกด้วย
จากนั้นได้ร่วมกันประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านยาเสพติด ว่า จะจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จะไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ทั้งเรื่องการค้า การเสพ และจะเป็นกำลังในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดของชาติตลอดไป จะทุ่มเทกำลังกาย กำลังใจ และสติปัญญา เพื่อเป็นพลังแผ่นดิน ขจัดปัญหายาเพสติด ให้หมดสิ้นไปจากผืนแผ่นดินไทย.

หัวหน้าศูนย์ข่าว เรื่องจริงผ่านเลนส์ สุราษฎร์ธานี / รายงาน
# คุณสุทธิชาติ รัชชะ
# สถานีวิทยุกระจายเสียง แฮปปี้เวฟ เรดิโอ
FM 90.25 MHz. , FM 93.75 MHz. ,
FM 94.50 MHz. สุราษฎร์ธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link