หนุ่มใหญ่เครียดปัญหาชีวิต ปัญหาคดีความ ดิ่งแม่น้ำเจ้าพระยาดับ ก่อนพบศพลอยน้ำ

หนุ่มใหญ่เครียดปัญหาชีวิต ปัญหาคดีความ ดิ่งแม่น้ำเจ้าพระยาดับ ก่อนพบศพลอยน้ำ

เมื่อเวลา 14:30 น. วันที่ 23 มิถุนายน 2562

พ.ต.ท.สุทธิรัตน์ อรทัย พนักงานงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางคอแหลม ได้รับแจ้ง พบศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงด้านหลังวัดบุคคโล จึงสั่งการให้นำเรือตรวจการณ์ ไปลากจูงศพมาขึ้นที่ท่าน้ำ สถานีตำรวจ และแจ้งแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ให้มาร่วมกันตรวจสอบผู้เสียชีวิตดังกล่าว

เมื่อนำศพผู้เสียชีวิตขึ้นตรวจสอบในเบื้องต้น พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สวมใส่ เสื้อเชิ้ต สีขาว กางเกงขายาว สีดำ สภาพศพเสียชีวิตไม่ตำกว่า 2 วัน ค้นหาเอกสารภายในตัว ทำให้ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา คือ นายพงศักดิ์ สนธิสมบัติ 57 ปี โดยพบบัตรประจำตัวประชาชนและใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร ที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช

จาการสอบถาม นาย ปรีชา โกมลสิงห์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดราษฎร์บูรณะ 15 รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าพบศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำ จึงเร่งเดินทางมาตรวจสอบ จึงพบผู้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถติดต่อญาติผู้เสียชีวิตให้ทราบ จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตในเบื้องต้น ผู้ตายมีปัญหาเรื่องคดีความที่ศาลพระโขนง ก่อนที่จะหายตัวออกจากบ้านไปแล้วพบเป็นศพลอยน้ำดังกล่าว

จากการสอบถามญาติว่าผู้เสียชีวิตดังกล่าว ผู้เสียชีวิต มีปัญหาเรื่องคดีความที่ศาลพระโขนง ก่อนจะหายตัวจากบัานพักไป แลัวเป็นศพลอยน้ำดังกล่าว

อินทรีย์ 136 พร้อมคู่สาย ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link