“ตัวแทนเจ้าของโครงการก่อสร้างโรงแรมริเวอร์ การ์เด้น เดินหน้า เร่งเยียวยาให้กำลังใจนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมยืนยันช่วยเหลืออย่างเต็มที่!!

“ตัวแทนเจ้าของโครงการก่อสร้างโรงแรมริเวอร์ การ์เด้น เดินหน้า เร่งเยียวยาให้กำลังใจนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมยืนยันช่วยเหลืออย่างเต็มที่!!

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 มิถุนายน 2562 ที่ห้อง 2304 ชั้นที่ 23 โรงพยาบาลเลิดสิน อาคารกาญจนาพิเษก นายวรพล อุดมโชคปิติ ตัวแทนผู้บริหาร บริษัท บางกอก ฮอสพิทอลลิตี้ จำกัด (Bangkok Hospitality)เจ้าของโครงการก่อสร้างโรงแรมริเวอร์ การ์เด้น (River Garden)ได้นำกระเช้าดอกไม้เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจ พร้อมขอโทษผู้ปกครอง รวมทั้งพร้อมให้การเยียวยาค่ารักษาพยาบาลของนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุเครนก่อสร้างหักทำให้แผ่นปูนหล่นใส่หลังคาโรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์

นายวรพล เปิดเผยว่า ตอนนี้รู้สึกสบายใจขึ้นมาระดับหนึ่ง หลังการเข้าเยี่ยมและพูดคุย พอได้ทราบว่า อาการของน้องนักเรียนดีขึ้นเป็นลำดับ แต่ก็ยังไม่สบายใจซะทีเดียว เพราะไม่อยากให้เรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้น แต่เมื่อเกิดขึ้นหลังจากเกิดอุบัติเหตุ ทางบริษัทก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และได้ส่งพนักงานเข้ามาดูแลน้องนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บทุกวัน เพื่อให้ทางผู้ปกครองและน้องสบายใจ ว่าเราเข้ามาดูแลอย่างจริงจัง หลังจากนี้จะหาเวลาเข้าพบผู้ปกครองของน้อง เพื่อพูดคุยถึงเรื่องการเยียวยา เนื่องจากขณะนี้ตัวผู้ปกครองติดภารกิจอยู่ต่างจังหวัด จึงให้น้าของเด็กมาดูแลแทน

ส่วนเรื่องความช่วยเหลือต่างๆ ที่เราดูแลแล้วเช่น เรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาที่โรงพยาบาล และค่าใช้จ่ายในส่วนอื่นๆเราก็ได้ดูแลในเบื้องต้น เรื่องค่าใช้จ่ายในโรงพยาบาลเราจะดูแลตลอดเวลา ยืนยันว่าจะรับผิดชอบช่วยเหลือเยียวยาอย่างเต็มที่ไม่ต้องห่วงกังวล ในส่วนน้องนักเรียนคนๆอี่นอีก 9 คนเบื้องต้นได้ประสานกับโรงเรียนไปแล้วว่าจะขอเข้าพบกับผู้ปกครองและน้องนักเรียนที่ได้รับผลกระทบ ยืนยันพร้อมทุกเวลาเพื่อจะไปเยี่ยมให้กำลังใจและขอโทษกับผู้ปกครองจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น

ส่วนเรื่องจะมีการดำเนินก่อสร้างโครงการต่อไปหรือไม่นั้น ขณะนี้เรื่องที่สำคัญที่สุดเราต้องเยียวยา ดูแลจิตใจผู้ได้รับบาดเจ็บ ดูแลจิตใจครอบครัวของเด็ก คุณครู โรงเรียน โบสถ์ ตนว่าเราทำตรงนั้นให้เสร็จก่อน หลังจากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่ส่วนอื่นที่เกี่ยวข้องดูแล ต้องมีการพูดคุยกันว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อ

ขณะที่นางสาวบุญเรือง ซึ่งเป็นน้าของนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า บรรยากาศการพูดคุยกันในวันนี้เป็นไปด้วยดี หลังเกิดเหตุทางเจ้าของโครงการก็เข้ามาดูแล มีความจริงใจที่จะรับผิดชอบ ส่วนตัวแล้วไม่รู้สึกติดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะว่าเหตุการณ์มันเกิดไปแล้ว เราคงไม่สามารถไปย้อนเวลาไม่ให้มันไม่เกิดได้ มัวแต่ทะเลาะกันไปมา มันก็ไม่ได้อะไร ส่วนเรื่องของคดีก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าพนักงานตำรวจ เรื่องของการรักษาก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของแพทย์ ส่วนอาการของน้องโดยรวมดีขึ้นหมดแล้ว เพียงแต่ว่าต้องรอการฟื้นฟูสักระยะ เพราะว่าส่วนที่ได้รับความกระทบกระเทือนคือสมอง ต่อให้ภายนอกแข็งแรงแล้วแค่ไหน แต่ข้างในยังต้องใช้เวลา!!

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link