ปราจีนบุรี พ่อเด็กหญิง 6ขวบหวั่นลูกสาวถูกระเมิดทางเพศพบแผล ติดเชื้อ

วันนี้ 28 มิย.62 แหล่ง ข่าวแจ้งว่าพ่อเด็กหญิง 6ขวบนำตัวลูกสาวเข้ารักษาตัวที่รพ.จึงเดินทางไปที่รพ.กบินทร์บุรี พบนาย สมพร นามสมมุติ อายุ 63 ปี อยู่ ต.บ้านนา อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นาย สมพรได้ กล่าวว่าเมื่อวันอังคารที่ ผ่านมานางพิณภรรยาอยู่ ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี
จ.ปราจีนบุรี ขณะที่ ภรรยาอาบน้ำให้ลูก สาวคนเล็กอายุ 6ขวบ
เรียนอยู่ชั้น ป.1.บอก ว่าเจ็บๆ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม่ถามว่าเจ็บตรงไหน (น้องน้ำ)นาม สมมุติบอกว่าเจ็บและ แสบที่อวัยวะเพศผู้เป็นแม่ก้มดูถึงกับตกใจเมื่อพบว่าเป็นแผลมีน้ำเหลืองไหลเยิ้ม จึงซื้อยามาทารักษาวันต่อมาลูกสาวบ่นเจ็บแสบจึงพาไปรักษาที่รพสต.รพ.สต.ถึงกับตกใจเพราะเด็กแผลเริ่มมีน้ำเหลืองมากขึ้นจนผิดปกติจากอาการที่พบคล้ายถูกล่วงระเมิดทางเพศมาจึง เข้า แจ้ง
ความกับ พ.ต.ท.ประวิทย์ จันทนา พนักงานสอบสวน สภ.วังตะเตียน จากนั้นนำตัวมาไปรักษาที่รพ.กบินทร์วานนี้ นายสมพร นามสมมุติ กล่าวว่าไม่รู้ว่าลูก สาวเป็นอะไร ถามลูก
สาวบอกว่าวันจันทร์ (24)เวลาเที่ยงๆตนกำลังเล่นอยู่ที่สนามเด็กเล่นจากนั้นก็พูด จาไปเรื่อยตามประสา ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่จนเป็นแผลดังกล่าว ขณะเดียวกันนักสังคมสงเคราะห์ มาพูดคุยสอบถามน้องน้ำเบื้อง
ต้นแล้ว ต่อมาคณะแพทย์ รพ.ได้ทำการรักษาโดยผอ.โชยชัย มานะดีกับคณะแพทย์ ระบุว่า บริเวณอวัยวะยะเพศคล้ายมีบางอย่างกระแทกเสียดสีอย่างแรงยังมีรอยแผลอยู่แต่เยื้อพรหมจันทร์อยู่ไม่แน่ชัดว่าถูกกระทำจากอะไรจนเป็นแผลอักเสบแบบนี้ อาจเป็นการถูกล่วงละเมิดทางเพศหรืออาจมีบางอย่างเสียดสีอย่างแรง ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังรร.เขาปูนพร้อมกับชุดสืบสวน สภ.วังตะเคียน เพื่อขอพบกับ
นายวิทยา วิทยวงศาโรจน์ ผอ.รร.กล่าวว่า วันจันทร์ที่24 ทางรร.เปิดสอนปกติ ไม่พบว่า
มีเด็กถูกทำร้าย เพราะที่รร.มีครูดูแลอย่างดี มีนักเรียน 81 คน มีครู 10 ไม่มีปัญหาในการดูแลนักเรียน ที่ ผู้สื่อข่าวถามว่า ในรร.มีคนภายนอกเข้า-ออกหรือไม่ ผอ.กล่าวว่ามีผู้ปกครอง
กับ ผู้รับเหมาที่จ้างมาก่อสร้างต่อเติมในรร. 3-4คน หลังเกิดเหตุ
มีคนงานชายคนหนึ่งไม่มาทำงานโดยบอกว่าหกล้มขณะทำงาน
ซึ่งต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของตำรวจที่จะติดตามตัวสอบสวนต่อไป…

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link