ปทุมธานี ผู้รับเหมามอบเงิน1ล้านบาทร่วมหล่อหลวงพ่อมีพร้อมแก้บนส้ม1ตันที่อาศรมฤๅษีเณร

ปทุมธานี ผู้รับเหมามอบเงิน1ล้านบาทร่วมหล่อหลวงพ่อมีพร้อมแก้บนส้ม1ตันที่อาศรมฤๅษีเณร
เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 30 มิถุนายน 2562 ที่อาศรมฤๅษีเณร ริมถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 สายปทุมธานี-บางปะอิน นายณัฐพัชร์ อรุณภูประเสริฐ อายุ 49 ปี นักธุรกิจผู้รับเหมาก่อสร้าง ได้นำเงินสดจำนวน 1,000,000 บาท พร้อมส้มเขียวหวานจำนวน 1,000 กิโลกรัม ถวายอาจารย์ฤๅษีเณร พร้อมร่วมพิธีแก้บนเบื้องหน้าพ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศ
บรรยากาศที่อาศรมฤๅษีเณรมีประชาชนจำนวนมากเดินทางดูตัวเลขในอ่างน้ำมนต์ โดยประชาชนได้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพตัวเลข จากน้ำตาเทียนสีแดง เนื่องจากใกล้วันหวยออก พร้อมร่วมพิธีลงนะหน้าทอง สาลิกาลิ้นทอง เจิมกระเป๋าเงิน เขย่าเสี่ยงเซียมซี อาบน้ำมนต์หมื่นวัด ในส่วนการดูตัวเลขในอ่างน้ำมนต์นั้น เกิดจากการทำพิธีจรดตัวเลขตามพิธีโสฬสสะระตะ ซึ่งเป็นพิธีกรรมโบราณที่ตกทอดมายังอาจารย์ฤๅษีเณร ซึ่งตัวเลขนี้จะลอยหมุนไปเรื่อย ๆ แล้วแต่ประชาชนจะมาพบเจอเห็นตรงมุมไหน ตัวเลขนั้นจะเรียงกันแบบไหนเป็นความเชื่อส่วนบุคคล นอกจากนี้อาจารย์ฤๅษีเณรได้เขย่าเสี่ยงเซียมซีได้ตัวเลข 107 โดยผู้ที่ร่วมพิธีจะได้ร่วมบุญสร้างวิหารพ่อแก่สูง 34 เมตร
นายณัฐพัชร์ อรุณภูประเสริฐ อายุ 49 ปี นักธุรกิจผู้รับเหมาก่อสร้าง กล่าวว่า โดยส่วนตัวประกอบธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายเล็ก ๆ ทั่วไป ต่อมาได้เข้ามาฝากตัวเป็นศิษย์อาจารย์ฤๅษีเณร ที่ผ่านมาไม่ว่าจะทำงานอะไรก็จะระลึกถึงอาจารย์ฤๅษีเณรเสมอ เมื่อใดที่นึกถึงอาจารย์จิตของเราจะรู้สึกโปร่งโล่ง ทำงานก็รู้สึกถึงความสบายและง่ายไม่หมด รวมถึงผลกำไรที่ได้รับมาอย่างต่อเนื่องจึงได้เดินทางนำเงินสดจำนวน 1,000,000 บาท ร่วมบุญหล่อพระพุทธรูป พระราชมงคลมุณี หรือ หลวงปู่มี ในวันที่ 13-14 กรกฎาคม 2562 เพื่อประดิษฐานที่อาศรมฤๅษีเณร พร้อมส้มเขียวหวานจำนวน 1,000 กิโลกรัม มาถวายแก้บนเบื้องหน้าพ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศ ที่นำส้มมาเนื่องจากความเชื่อของชาวจีนที่ ส้มเป็นสัญลักษณ์ของโชคลาภ การที่ผมได้งานมาอย่างง่าย ๆ จึงอยากจะมอบโชคให้กับผู้ที่มากราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อาศรมฤๅษีเณรแห่งนี้ด้วย.

อนันต์ ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link