จ.ชัยภูมิ 2 หนุ่มโหด!!!เมาหนักซัดเพื่อนคาวงเหล้า!!! คว้าสากตำน้ำพริกทุบหัวเพื่อนดับคาบ้าน.

เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 1 ก.ค. 2562 พ.ต.ต.วุฒิชัย เยิมสูงเนิน ร้อยเวร.สภ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ มีเหตุทำร้ายร่างกาย จนเสียชีวิต ที่บ้านห้วยน้อย หมู่ที่ 8 ตำบลนายางกลักอำเภอเทพสถิตจังหวัดชัยภูมิหลังจากได้รับแจ้งจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมกับสั่งการให้ชุดสืบสวน พร้อมสายตรวจตำบลนายางกลัก และประสานแพทย์เวร โรงพยาบาลเทพสถิตพร้อมกับกู้ชีพจุดวังตาท้าว ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุในที่เกิดเหตุพบผู้เสียเป็นชาย นอนหงาย สภาพศพ สวมเสื้อเชิ้ตเเขนสั้น กางเกงยีนส์ขายาว นอนเสียชีวิต อยู่กลางบ้านสภาพศพถูกตีด้วยของแข็งบริเวณศีรษะมีแผลฉกรรจ์และบริเวณใบหน้าและตาด้านขวามีรอยฟกช้ำจนบวมปูด ทราบชื่อต่อมาว่าผู้เสียชีวิตคือนาย มานะ ลางสันเทียะ อายุ 54 ปี จากนั้น ชุดสืบสวน ได้สอบสวนหาข้อมูล จากชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง จนทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนร่วมวงดื่มสุราด้วยกันแต่ ระหว่างนั่งดื่มเหล้า เกิดมีปากเสียง กัน อย่างรุนแรง แล้วลงมือทำร้ายร่างกาย นายมานะ จนเสียชีวิต ส่วนผู้ต้องหาทั้งสองคนยังไม่ได้หลบหนีไปไหน ยังคงวนเวียนอยู่ในหมู่บ้าน จึงได้ตามไปรวบตัว ได้คาบ้านพัก พร้อมกับเค้นสอบปากคำอย่างหนักจนรับสารภาพ ว่าเป็นผู้ก่อเหตุเองและทราบชื่อต่อมาคือ นายศรีเเพร เบาสูงเนินอายุ 46 ปี และ นายสมส่วน ประกามาส อายุ 45 ปี ทั้ง 2 คน อยู่หมู่ที่ 8 บ้านห้วยน้อย ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ซึ้งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน

จากการสอบถามเบื้องต้น นายวิมล แก้วกล้า ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้องเขยของผู้เสียชีวิต กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 30 มิ.ย.2562 ที่ผ่านมา ตนเห็นผู้ตายมานั่งดื่มเหล้าพร้อมเพื่อนอีก 2 คน กระทั่งช่วง เวลาประมาณ 04:00 น. เพื่อนอีกคนที่นั่งดื่มเหล้าด้วยกันมาบอกว่านายมานะ ถูกตีอาการสาหัสนอนหายใจโรยรินอยู่ที่บ้านของนายสมส่วน ให้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ด่วน ต้นจึงรีบแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับกู้ภัย จุดบ้านวังตาท้าว หลังจากโทรประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปที่เกิดเหตุพบใน มานะ นอนหายใจรวยริน อยู่กลางบ้าน และได้สิ้นใจก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึงที่เกิดเหตุ สว่นสาเหตุคิดว่าขณะที่ผู้เสียชีวิตและเพื่อน 2 คน ตั้งวงนั่งดื่มเหล้าด้วยกันเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ด้วยความโมโหประกอบกับความเมา จึงเกิดการชกต่อยกันและคว้าสากตำน้ำพริกที่วางอยู่ข้างๆ กระหน่ำตีที่ นายมานะ จนนอนแน่นิ่งไป
จากนั้นหนึ่งในผู้ต้องหาก็ได้มาแจ้งให้ตนซึ่งเป็นญาติของนายมานะนำตัวนายมานะไปส่งโรงพยาบาล แต่ก็เสียชีวิตก่อน ส่วนผู้ต้องหานั้นคงรู้สึกสำนึกผิดในเหตุกาณที่เกิดขึ้น จึงสารภาพว่าตนและเพื่อนเป็นคนลงมือฆ่านายมานะ จนเสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงควบคุมตัวมาสอบสวนหาข้อมูลเพิ่มที่ สภ.เทพสถิต ก่อนที่จะส่งตัวดำเนินคดีต่อไป

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ//รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link