สายตรวจ 3 ประสาน “เขตพระนคร” ลงพื้นที่ ตรวจความเรียบร้อย และ ปรับปรุงภูมิทัศน์ บริเวณท่าเรือท่าช้าง และ พื้นที่โดยรอบพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กทม.

สายตรวจ 3 ประสาน “เขตพระนคร” ลงพื้นที่ ตรวจความเรียบร้อย และ ปรับปรุงภูมิทัศน์ บริเวณท่าเรือท่าช้าง และ พื้นที่โดยรอบพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กทม.

วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:00 น. นายสุริยชัย รวิวรรณ “ผู้อำนวยการเขตพระนคร” พร้อมด้วย ว่าที่ร้อยตรี ฤทธิพันธ์ นันทศุภกร “ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตพระนคร” มอบหมายให้ นายเจษฎา ประภาสะวัต “หัวหน้าฝ่ายเทศกิจ” สั่งการให้ นายคณิต ชุมช่วย “หัวหน้างานตรวจและบังคับการฝ่ายเทศกิจ” นำกำลังเจ้าหน้าที่ สายตรวจ 3 ประสาน “ทหาร ตำรวจ เทศกิจ” ลงพื้นที่ ตรวจความเรียบร้อย พร้อมกับ ปรับปรุงภูมิทัศน์ บริเวณท่าเรือท่าช้าง เขตพระนคร กทม.

ทั้งนี้นายคณิต ชุมช่วย “หัวหน้างานตรวจและบังคับการฝ่ายเทศกิจ” นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจฯ ,เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาฯ ,เจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาฯ “สำนักงานเขตพระนคร” ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ “สน.พระราชวัง” , เจ้าหน้าที่ตำรวจ “สน.ชนะสงคราม” ,เจ้าหน้าที่ทหาร , ลงพื้นที่ ตรวจความเรียบร้อย และ ปรับปรุงภูมิทัศน์ บริเวณท่าเรือท่าช้าง และ พื้นที่โดยรอบพระบรมมหาราชวัง ใน เขตพระนคร โดยในวันนี้ เจาหน้าที่สายตรวจ 3 ประสาน ได้ร่วมกันลงเดินเท้าตรวจสอบความเรียบร้อย พร้อมกับได้ทำการ ตรวจสอบฝาท่อระบายน้ำที่ชำรุด และ ตรวจสอบพื้นผิวทางเดินบนทาง เท้าที่ชำรุด อีกทั้ง ได้ทำการประชา สัมพันธ์ขอความร่วมมือแก่ พี่น้องประชาชน พ่อค้า แม่ค้า กลุ่มวินรถจักรยาน ยนต์ ในพื้นที่ ให้ช่วยกันรักษาความสะอาด โดยกิจกรรมในวันนี้ต่างมี พี่น้องประชาชน พ่อค้า แม่ค้า กลุ่มวินรถจักรยานยนต์ ในพื้นที่ออกมาให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี โดยกิจกรรมช่วงเช้าในวันนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ในเบื้องต้นกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อเน้นย้ำในกิจกรรมของโครงการในการ ตรวจร่วม 3 หน่วยงานในโครงการ สายตรวจ 3 ประสาน (ทหาร ตำรวจ กทม.) อีกทั้ง เพื่อเน้นย้ำถึงผลของการปฎิบัติงานตามเเนวทางนโยบายของรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา “นายกรัฐมนตรีฯ” และ ปฎิบัติตามนโยบายของ พล.ต.อ.อัศวิน. ขวัญเมือง (ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ในเรื่อง พรบ. การรักษาความสะอาด เเละ ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ.2535 ( NOW ทำจริง เห็นผลจริง )…

#สำนักงานเขตพระนคร

#สายตรวจ_3_ประสาน

#ทหาร #ตำรวจ #เทศกิจ

#ปรับปรุงภูมิทัศน์

#ตามนโยบาย #ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

#NOW_ทำจริง_เห็นผลจริง

ผ่านเลนส์ 005~รายงาน

ขอบคุณภาพข่าว > cr.กลุ่มงานสายตรวจ สนง.เขตพระนคร

เนื้อข่าว > ธีรพล ปลื้มถนอม รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link