อดีตผู้รับเหมาก่อสร้างดับปริศนาในห้องน้ำ

อดีตผู้รับเหมาก่อสร้างดับปริศนาในห้องน้ำ

30 มิ.ย.62
เวลา 19.00 น.
ร้อยตำรวจโท กฤษฎา พ่วงปาน เจ้าพนักงานสอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ พร้อม กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รับแจ้งมีผู้ลื่นล้มในห้องน้ำเสียชีวิต ภายในซอยประชาอุทิศ 33 แยก 9

ตรวจสอบบ้านเลขที่ 24 ถนน ประชาอุทิศ แขวงบางมด เขต ทุ่งครุ
พบศพเป็นชาย 1 ราย อยูภายในห้องน้ำ สภาพนอนหงาย ร่างกายเปลื่อยเปล่า ไม่สวมใส่เสื้อผ้า มีเพียงผ้าขาวมาผืนเดียวที่ปกปิดอวัยวะด้านล่าง ทราบต่อมาชื่อนาย มนต์ เกิดมากมี อายุ 68 ปี

ผู้พบศพคนแรกเป็นลูกเขย ชื่อนายนพคุณ จุลจิรวัฒน์ อายุ 38 ปี มาพบตอนเวลา 18.45 น. แม่โทรมาบอกว่า ป๊าเข้าห้องน้ำนานมากเลยสงสัย จึงโทรเรียกให้ลูกสาวลูกเขยมาดู ลูกเขยเปิดเข้าไปเห็นนอนที่พื้นแล้วพบว่าไม่มีลมหายใจจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

สอบถามจากภรรยาผู้เสียชีวิต บอกว่าเห็นเข้าห้องน้ำไปตอน 6 โมงเย็น ปรกติเป็นคนที่เข้าห้องน้ำนานอยู่แล้ว แต่วันนี้มันนานเกินและเงียบจนผิดปกติ พอดูเวลาเกินครึ่งชั่วโมง เลยเคาะประตูเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบก็เลยสงสัยจึงโทรศัพท์ตามลูกสาวกับลูกเขยมาช่วยกันพังประตูเข้าไปดูแล้วก็เห็นว่านอนอยู่กับพื้นห้องน้ำแล้ว

ลักษณะที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น เหตุเกิดบริเวณห้องน้ำชั้นล่างติดกับทางขึ้นบันได

จากการบอกเล่าของญาติผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวเป็นเบาหวาน ความดัน แต่ไม่เคยไปตรวจหรือได้รับการรักษาที่โรงพยาบาลที่ใดมาก่อนเลย แต่ที่บอกแบบนี้คือเห็นอาการบางอย่างที่บ่งบอกเลยคาดว่าน่สจะเป็นโรคเหล่านี้ แต่ผู้เสียชีวิตก็ไม่เคยพูดถึงอาการป่วย หรือบอกใครว่าตนเองมีโรคประจำตัวเป็นอะไร

อดีตเคยเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง เกษียณมาแล้ว 2 ปี
ปัจจุบันไม่ได้ทำงานอะไรเลยอยู่บ้านเฉยๆ แล้วเป็นคนค่อนข้างเก็บตัวตลอดระยะเวลา2ปีที่เกษียณอยู่แต่ในบ้านตลอดไม่เคยก้าวเดินออกไปนอกบ้านเลย
อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมแพทย์ลงความเห็นว่าต้องนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป ก่อนที่จะมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

พื้นที่ สน.ราษฎร์บูรณะ

ถ่ายภาพ/รายงาน โดย อินทรี 136 พร้อมคู่สาย นางโชติกา ม่วงใจรักษ์ อาสาฯแจ้งข่าว / แผนกอาสาสมัคร มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พลับพลาไชย สายด่วน 1418

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link