เจ้าของบ้านนอนดูทีวีอยู่บนเตียงเพลิน กระสุนปืนตกใส่หลังคาบ้านทะลุหลังคาลงมาห่างจากที่นอน 1 เมตร นึกว่าลูกกระท้อนหล่นใส่หลังคา

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่1 กรกฎาคม 2562 ร.ต.อ.นที จันทร์แสงสี ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองสงขลาได้รับแจ้ง มีกระสุนปืนตกใส่หลังคาบ้านทะลุหลังคาลงมาภายในบ้านเลขที่ 9/133 หมู่ที่ 10 ถนนริมทางรถไฟ ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านของนายบุญณรงค์ นพรัตน์ อายุ 46 ปี ซึ่งบ้านดังกล่าวมีผู้อาศัยอยู่ทั้งหมด 6 คน มีเด็กอยู่ 2 คนด้วย
จากการตรวจสอบภายในบ้านพบว่า หลังคาบ้านซึ่งเป็นหลังคนลอนเล็ก มีรอยกระสุนทะลุลงมาเป็นรูโบ๋ และเจอหัวกระสุนตกอยู่ใกล้เตียงนอนข้างซอกตู้วางทีวี 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานจากการสอบสวนนายบุญณรงค์ นพรัตน์ เล่าว่า เมื่อคืนนี้เวลาประมาณเวลา 21.40 -22.00 น.ขณะที่ตนเองนอนอยู่บนเตียงหน้าทีวีดูข่าวอยู่ ได้ยินเสียงดังแป๊กเหมือนมีอะไรตกใส่หลังคาบ้านแต่ไม่ได้สนใจ นึกว่าลูกกระท้อนตกใส่หลังคาบ้าน เนื่องจากภายในบริเวณบ้านมีต้นกระท้อนที่มีผลดกเต็มต้นใกล้สุกเป็นจำนวนมาก หล่นใส่หลังคาบ้านทุกวัน
และเมื่อช่วงเช้าตื่นลืมตาขึ้นมามองเห็นแสงแดดลอดลงมาจากหลังคา จึงลุกขึ้นจากเตียงตรวจดูจึงรู้ว่าหลังคาเป็นรู เพราะเมื่อคืนมีเสียงดังแป๊กตกใส่หลังคาบ้าน จึงได้ทำการค้นหาจนเจอหัวกระสุนปืนตกอยู่ใกล้เตียงนอนข้างซอกตู้วางทีวี 1 หัว และได้โทร.แจ้ง191 เข้ามาทำการตรวจสอบโชคดีไม่โดนคนภายในบ้าน เนื่องจากเด็กและผู้ใหญ่แยกย้ายกันไปนอนหมดแล้วเหลือเพียงตนคนเดียวที่นอนดูทีวีและกระสุนปืนที่ทะลุหลังตกลงมาห่างจากเตียงนอนประมาณ 1 เมตรเท่านั้นหากตกลงบนเตียงก็จะโดนเต็มๆเพราะดูจากวิถีกระสุนที่ตกลงมาอันตรายมาก
อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ให้ชุดสืบสวนออกหาข่าวว่า เมื่อคืนนี้ มีงานอะไรบ้างและมีใครได้ยินเสียงปืนบริเวณใกล้เคียงหรือไม่ เพื่อจะหามือปืนที่ชอบยิงปืนขึ้นฟ้ามาดำเนินคดีต่อไป

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link