หนุ่มเสียบชาร์จบาลานซ์บอร์ดระเบิดตูมไฟเกือบไหม้บ้านตัวเองเจ็บ

หนุ่มเสียบชาร์จบาลานซ์บอร์ดระเบิดตูมไฟเกือบไหม้บ้านตัวเองเจ็บ

เมื่อเวลา 09.00 น.วันนี้ ( 2 ก.ค.62 ) เจ้าหน้าที่ฝ่ายป่องกันภัยพิบัติทางบกเมืองพัทยา พร้อมรถดับ เพลิงและเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมรถอุปกรณ์ เร่งตรวจสอบและระงับเหตุเพลิงไหม้หลังได้รับแจ้ง เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 380/24 ซ.กรมที่ดิน พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวพบมีกลุ่มควันออกมาจากในห้องนอนภายในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงใช้น้ำฉีกสกัดโดยใช้เวลาประมาณ 10 นาทีจึงควบคุมเพลิงไว้ได้ ก่อนเข้าตรวจสอบพบภายในห้องนอนนั้นได้รับความเสียหาย นอกจากนั้นยังพบนายกรกฏ การดี อายุ 39 ปี เจ้าของบ้านได้รับบาดเจ็บจากการถูกไฟลวก เจ้าหน้า ที่จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง

เบื้องต้นเหตุการณ์ที่เกิดไฟไหม้เกิดจากนายกรกฏ ได้ชาร์จบาลานซ์บอร์ดไว้ในห้องนอนตั้งแต่เมื่อวาน หลังได้เปลี่ยนแบตมาแล้วชาร์จไม่เข้าเลยชาร์จทิ้งไว้ก่อนเกิดระเบิดนายกรกฏ ไปเข้าห้องน้ำแล้วได้ยินเสียงระเบิดจึงรีบออกมาดูแล้วพบว่าเสียงระเบิด ซึ่งมาจากที่ชาร์จบาลานซ์บอร์ดไว้ แล้วไฟเริ่มลุกไหม้ที่นอนแล้วขยายวงกว้าง นายกรกฏ พยายามฝืนเอาน้ำดับเองแต่ไม่ไหวจึงขอความช่วยเหลือจนถูกไฟลวกได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ที่มา_บริษัท โสภณ เคเบิ้ล ที.วี.และสื่อสาร พัทยา จำกัด

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link