Fast9″ พร้อมถ่ายทำวันแรก 1 ก.ค. 62 ใช้โลเคชั่นบ้านในสระในซีนแอ็กชั่น

Fast9″ พร้อมถ่ายทำวันแรก 1 ก.ค. 62 ใช้โลเคชั่นบ้านในสระในซีนแอ็กชั่น
30 มิ.ย. 2562
เริ่มแล้ว “Fast9” พร้อมถ่ายทำวันแรกที่กระบี่ ประเดิมฉากแอ็กชั่นบ้านในสระ พรุ่งนี้ 1 ก.ค. ขนอุปกรณ์ประกอบฉาก และรถซิ่งกว่า 20 คัน ขณะที่ชาวบ้านเฝ้าดูขบวนกองถ่ายด้วยความตื่นเต้น
จากกรณีที่ทีมงานสร้างภาพยนตร์ฮอลลีวูดฟอร์มยักษ์ เรื่อง “Fast & Furious 9” มีกำหนดการเข้ามาถ่ายทำภาพยนตร์ในพื้นที่ จ.กระบี่ และจังหวัดใกล้เคียง ในระหว่างวันที่ 1-27 ก.ค.62 นี้ ภายหลังจากที่ทีมงานกองถ่ายทำได้ขนอุปกรณ์ถ่ายทำพร้อมอุปกรณ์ประกอบฉาก และรถซุปเปอร์คาร์ใช้เข้าฉากกว่า 20 คัน เข้ามาเก็บในโกดังตัวเมืองกระบี่ สร้างความตื่นเต้นแก่บรรดาแฟนคลับภาพยนตร์ดังกล่าวเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่บ่อยครั้งที่ภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่จากต่างประเทศจะเข้ามาถ่ายทำในไทย จึงเฝ้าคอยเกาะติดความเคลื่อนไหวของกองถ่ายตลอดเวลา

ล่าสุด เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.62 ทีมงานกองถ่ายทำภาพยนตร์เริ่มทยอยขนย้ายอุปกรณ์จากโกดังในตัวเมืองกระบี่มุ่งหน้าไปยังสวนปาล์มน้ำมันของเอกชน ในพื้นที่รอบเขาหินปูน บ้านในสระ หมู่ 1 ต.เขาทอง อ.เมืองกระบี่ โดยพื้นที่ถ่ายทำเป็นสวนปาล์มเนื้อที่กว่า 100 ไร่ ถูกกำหนดเป็นจุดหลักในการถ่ายทำฉากแอ็กชั่นที่จะมีการเปิดกล้องถ่ายทำจริงในวันพรุ่งนี้ (1 ก.ค.62) โดยมีการปรับถนนในสวนปาล์มให้คดเคี้ยวสลับซับซ้อน รวมทั้งเนินดินที่สูง ทีมงานปิดกั้นพื้นที่ไม่ให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไป พร้อมติดตั้งอุปกรณ์ประกอบฉาก และเตรียมรถเครน รถปั่นไฟ จำนวนนับสิบคันเข้าประจำที่ โดยมี ตร.ท่องเที่ยว คอยดูแลความปลอดภัยตลอดเส้นทางที่ขบวนรถกองถ่ายทำวิ่งผ่าน มีชาวบ้านเฝ้าดูขบวนกองถ่ายด้วยความตื่นเต้น เนื่องจากเป็นภาพที่หาดูยาก นับเป็นครั้งแรกในรอบหลายสิบปีที่จะมีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากฮอลลีวูดเข้ามาถ่ายทำใน จ.กระบี่
ขณะที่ทางวัดในสระ หมู่ 1 ต.เขาทอง ประกาศขอความร่วมมือจากชาวบ้านงดจัดกิจกรรมทางศาสนาต่างๆ ชั่งคราว ตั้งแต่วันพรุ่งนี้จนถึงวันที่ 6 ก.ค. เนื่องจากทีมกองถ่ายทำภาพยนตร์ได้ขออนุญาตใช้พื้นที่บริเวณวัดเป็นสถานที่จอดรถยนต์และอุปกรณ์ถ่ายทำ ซึ่งชาวบ้านต่างก็เข้าใจและให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากถ่ายทำในพื้นที่บ้านในสระเสร็จแล้ว ในวันที่ 4 ก.ค.62 นี้ ทีมกองถ่ายจะขนย้ายอุปกรณ์ถ่ายทำจากบ้านในสระไป ต.เขาทอง และสนามฟุตบอลบ้านช่องพลี ต.อ่าวนาง จากนั้นในวันที่ 6 ก.ค. จะเคลื่อนย้ายกองถ่ายจากช่องพลีไปยัง บริเวณโรงโม่หินในพื้นที่บ้านบางเตย อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link