ส.อบต. ไปเกี่ยวหญ้าให้วัว พบอีกที ถูกยิ้งดั้งจมูก ดับคารถจยย.พ่วง

ส.อบต. ไปเกี่ยวหญ้าให้วัว พบอีกที ถูกยิ้งดั้งจมูก ดับคารถจยย.พ่วง
วันที่ 5 กรกฎาคม 2562 เวลาประมาณ 12.00 น. พ.ต.ท.ชนะพล มิรัตนไพร สว.สอบสวน สภ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตที่บริเวณป่ามันสำปะหลัง อยู่ในพื้นที่เขตบ้านแสนสบาย หมู่ที่ 4 ต. คอนสาย อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี ห่างจากถนน ตระการพืชผล-เขมราฐ ประมาณ 3 กม.เศษ หลังรับแจ้งได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ฉัตรพัฒน์ แก้วจันดี ผกก.สภ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี พ.ต.ท.สมชัย ผาสุขนิตย์ รอง ผกก.(สอบสวน)ฯ พ.ต.ท.ธนายุทธ สาระใต้ รอง ผกก.สืบสวน พ.ต.ต.พีระพล บุญศรัทธา สว.สส. และแพทย์เวรจากโรงพยาบาลตระการพืชผล เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอุบลราชธานี พร้อมด้วย จนท. ตำรวจอีกจำนวนหนึ่ง
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพชายไทย ทราบชื่อต่อมาคือ นายบุญเพ็ง โมหา อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58 หมู่ที่ 7 บ้านตาดโตน ต. แก่งเค็ง อ.กุดข้าวปุ้น จ.อุบลราชธานี และเป็น ส.อบต.แก่งเค็ง ด้วย โดยสภาพศพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีเขียว กางเกงขาสั้น สวมรองเท้าบูทยาง นอนหงายเสียชีวิต ข้างรถจักรยานยนต์พ่วงที่บรรทุกหญ้าสำหรับให้วัว-ควาย กิน โดยสภาพศพพบร่องรอยการถูกอาวุธยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดเข้าที่บริเวณดั้งจมูกด้านซ้ายมือจำนวน 1 นัด และมีรอยบาดแผลคล้ายรอยกระสุนทะลุออกที่บริเวณใต้หลังหูขวา คาดว่าเสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 1 -2 ชม.
ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์แบบพ่วง ออกจากบ้านพักของตัวเอง ที่บ้านตาดโตน ต. แก่งเค็ง อ กุดข้าวปุ้น จ.อุบลฯ ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 4-5 กม. ในช่วงเวลาประมาณ 08.30 น. เพื่อมาเกี่ยวหญ้ากลับไปให้วัว ที่ตนเองเลี้ยงไว้ เมื่อญาติพี่น้อง เห็นว่า ออกมานานผิดปกติ จึงได้ช่วยกันออกมาติดตาม จนกระทั่งพบว่า กลายเป็นศพเสียชีวิต ดังกล่าว และในเบื้องต้นนี้ ยังไม่ทราบว่า มือปืนผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ เป็นใคร มาจากไหน และฆ่าเพราะสาเหตุใด ซึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รวบรวมพยาน หลักฐาน พร้อมทำการสืบสวนสอบสวนหาตัวมือปืน และสาเหตุ ที่แท้จริงต่อไป

กิตติภณ เรืองแสน / ข่าว.
เบลอ ภาพ ให้ด้วยนะครับ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link