นนทบุรี ชายวัย 47 ปี เดินข้ามถนนถูก รถจยย.พุ่งชนดับคาที่

นนทบุรี ชายวัย 47 ปี เดินข้ามถนนถูก รถจยย.พุ่งชนดับคาที่
เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 7 ก.ค.62 พ.ต.ต.พันธ์พัฒน์ เศษบุบผา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนคนข้ามถนนเสียชีวิตเหตุเกิดบนถนนบางกรวย-ไทรน้อย ช่วงเชิงสะพานข้ามแยกไทรน้อย หมู่ 2 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่างของนายจุมพต แซ่แต้ อายุ 47 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนบริเวณช่วงเชิงสะพาน และห่างไปกว่า 30 เมตรพบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น แอร็อกซ์ สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มคว่ำอยู่ส่วนผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การช่วยเหลือนำตัวส่ง ร.พ.บางบัวทองไปก่อนหน้า
จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตได้ออกมาเติมเงินโทรศัพท์มือถือซึ่งคาดว่านายจุมพต ฯ กำลังข้ามถนนกลับบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้ามแต่มาถูกรถ จยย.พุ่งชนเสียก่อน
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้การบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ก่อน พร้อมสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นพยามที่จะเดินข้ามถนนแต่เป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถ จยย.นั้นขับลงสะพานมาเป็นเหตุให้เกิดพุ่งชนดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link