ปราจีนบุรี-ตำรวจ ทหาร ปกครอง รวมกันตรวจสอบสิ่งผิดกฎหมาย บริเวณน้ำตกธารทิพย์ น้ำตกสาวน้อย และแก่งคลองช้างคลาน เพื่อเป็นการป้องปราบการกระทำความผิด

ปราจีนบุรี-ตำรวจ ทหาร ปกครอง รวมกันตรวจสอบสิ่งผิดกฎหมาย บริเวณน้ำตกธารทิพย์ น้ำตกสาวน้อย และแก่งคลองช้างคลาน เพื่อเป็นการป้องปราบการกระทำความผิด เช่นการแข่งขันรถจักรยานยนต์ และรถเครื่องเสียงในเขตอุทยานฯ
เมื่อเวลา 15.00 น.วันนี้ 7 กรกฎาคม 2562 พ.ต.ท.ปกครอง ตมิศานนท์ รอง.ผกก.(ป) พ.ต.ท.ปกรณ์ ขุนเภอ (สวป) พ.ต.ท.สราวุธ ศรีรักยิ้ม สว.อก.พร้อมกำลังสายตรวจรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จราจร ร.อ.ประภาส บุพลับ พร้อมกำลังทหาร พัน.สห.12 นายสุรวุฒิ ศรีสวัสดิ์ ปลัดอำเภอประจันตคาม พร้อมกำลัง อส.บูรณาการร่วมกัน ตรวจสอบ ป้องกันผู้กระทำความผิด บริเวณสถานที่ท่องเที่ยว น้ำตกธารทิพย์ น้ำตกสาวน้อย และแก่ง คลองช้างคลาน บนถนนสาย ปจ 2018 น้ำตกธารทิพย์-เขาน้ำ ต.หนองแก้ว-ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม เพื่อเป็นการป้องกันผู้กระทำความผิด และเป็นการป้องปราบกลุ่มวัยรุ่นที่ลักลอบแข่งรถจักรยานยนต์บนถนนสายดังกล่าว
ผลการตรวจสอบพบกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์จำนวนมากที่ไม่สวมหมวกนิรภัย และท่อไอเสียส่งเสียงดัง ไม่มีใบอนุญาตขับขี่ จึงได้เรียกว่ากล่าวตักเตือน แล้วปล่อยให้ขับรถกลับบ้านไป
สถานที่ดังกล่าวเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ซึ่งในวันนี้เป็นอาทิตย์แรก ที่มีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลเข้ามาเที่ยวจำนวนมากในวันนี้ เพราะพึ่งมีปริมาณน้ำ หลังจากที่มีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่องทุกวัน บรรดาพ่อค้า แม่ค้าในพื้นที่ต่างมีรายได้กันอย่างทั่วถึง ซึ่งในหนึ่งปี จะมีนักท่องเที่ยวทยอยเดินทางเข้ามาเที่ยวชมธรรมชาติกันอย่างมากมาย เจ้าหน้าที่จึงบูรณาการร่วมกัน เพื่อมาอำนวยความสะดวก และความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยวดังกล่าว

เรื่องจริงผ่านเลนส์ประจำจังหวัดปราจีนบุรีรายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link