เขม่นวงเหล้าโดนรุมสวนแทงดับ

เขม่นวงเหล้าโดนรุมสวนแทงดับ

เมื่อเวลา23.30น. พ.ต.สมพล บุญทา สว.สอบสวน สน.ท่าข้ามรับแจ้ง มีเหตุเหตุทะเลาะวิวาทมีคนถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดบาดเจ็บไปเสียชีวิตที่ รพ.นครธน จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมสายตรวจพร้อมอาสากู้ภัย
ที่เกิดเหตุสุดซอยพระราม ๒ ซอย ๕๘ แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ
ทราบชื่อต่อมานายรุ่งศักดิ์ สุทธนไตร อายุ ๒๖ ปี เสียชีวิตที่ รพ.นครธน
นายปิติพงศ์ สุทธนไตร อายุ ๒๔ ปี บาดเจ็บ
พ.ต.อ.ธีระ ผกก.สน.ท่าข้ามเผยหลังจากเกิดเหตุสั่งให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ติดตามทันที จับกุมได้ในเวลาต่อผู้ทราบชื่อภายหลัง นายฤทธิศักดิ์ สุราราช อายุ ๒๖ ปี อยู่ที่ ๒๔๕ หมู่ ๑๐ ต.เชิงชุม อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร พร้อมรถพาหนะ และอาวุธ มีดพกสั้นที่ใช่ก่อเหตุขณะหลบหนี
จากการสอบสวนผู้บาดเจ้บให้การว่าเวลาประมาณ ๒๐.๐๐ น.นาย ปิติพงศ์ฯ(ผู้บาดเจ็บ) พร้อมด้วยผู้เสียชีวิจ และมีนายฤทธิศักดิ์ฯ (ผู้ต้องหา) กับพวกนั่งดื่มสุราด้วยกัน กระทั่ง เวลาประมาณ ๒๓.๓๐ ขณะทึ่ตนกำลังแยกย้ายกันกลับ ขณะที่ผู้ต้องหาจะขึ้นรถยนต์ของตนเอง มีเหตุหมางใจกันก ในทันทีนายปิติพงศ์ฯ ได้เข้าทำร้ายนายฤทธิ์ศักดิ์ฯ โดยมีนายรุ่งศักดิ์ฯ เข้าช่วย ผู้ต้องหาซึ่งมีมีดพกสั้นอยู่ กับตัวได้ใช้อาวุธมีดแทงถูกที่หน้าออกของนายรุ่งศักดิ์ฯ และถูกหัวไหล่ซ้ายของนายปิติพงศ์ฯ หลังเกิดเหตุ ผู้ต้องหาขับรถหนีไป พลเมืองดีนำผู้บาดเจ็บเข้ารักษาตัวที่ รพ.นครธน นายรุ่งศักดิ์ฯ เสียชีวิตที่ รพ.
ฝ่ายสืบสวนและเจ้าหน้าที่สายตรวจได้ติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ บนถนนกาญจนาภิเษกผู้ต้องหาให้การสารภาพว่าเป็นคนลงมือจริงอ้างว่าป้องกันตัวจึงนำส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร ที่มา พี่หรั่งฝั่งธน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link