กระบะผีขยี้ชาวบ้านดับกลางถนนก่อนเผ่นหนีไร้ร่องรอย

กระบะผีขยี้ชาวบ้านดับกลางถนนก่อนเผ่นหนีไร้ร่องรอย

กระบะซิ่งพุ่งชนชาวบ้านดับอนาถริมถนน ที่เกิดเหตุพบเพียงเบาะรถจักรยานเจ้าหน้าที่คาดผุ้ตายอาจปั่นจักรยานหรือเดินอยู่ริมถนนก่อนถูกรถพุ่งชนจนร่างกระเด็นดับอนาถ ส่วนชิ้นส่วนรถจักรยานไม่พบในจุดเกิดเหตุคาดอาจติดหน้ารถคันก่อเหตุไป

เมื่อเวลา 04.03 น. วันที่ 10 กรกฎาคม 2562 ร.ต.อ.หญิงวิรัลพัชร วรพงศ์ปกรณ์ พนักงานสอบสวน สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนรถจักรยานปั่น 2 ล้อ จนมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุแล้วหลบหนีที่บริเวณ ถนนพิษณุโลก – หล่มสัก หลักกิโลเมตรที่ 25 บ้านชัยนาม ต.ชัยนาม อ.วังทอง บริเวรทางเข้าวัดชัยนาม หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบูรพา รุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย สวมผ้าถุงสีชมพูลายดอก สวมเสื้อชุดนอนสีน้ำเงิน มีบาดแผลฉีกขาดตามร่างกายกายหลายแห่ง เสียชีวิตในลักษณะนอนหงายอยู่กลางถนน ห่างออกไปเล็กน้อยพบเบาะรถจักรยานตกอยู่ 1 ชิ้น ในที่เกิดเหตุไม่พบหลักฐานใดๆของรถที่เกาะเหตุ ทราบชื่อผู้ตายต่อมาคือ นางละมูล เม้งชาวนา อายุ 55 ปี บ้านเลขที่ 112 ม.1 ต.ชัยนาม อ.วังทอง จ.พิษณุโลก เจ้าหน้าที่จึงนำศพผู้ตายส่งให้แพทย์ทำการชันสูตรอย่างระเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลวังทอง

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นคาดว่ารถคันก่อเหตุน่าจะเป็นรถยนต์กระบะเนื่องจากในจุดเกิดเหตุพบเศษกระจกรถและเศษชิ้นส่วนกันชนหน้าของรถยนต์กระบะแต่ไม่ทราบรุ่นและสีตกอยู่ ส่วนผู้ตายนั้นอาจเดินอยู่ริมถนนหรือขับขี่รถจักรยานอยู่ไหล่ทางประกอบกับจุดเกิดเหตุเป็นที่มืดและเปลี่ยว จึงอาจทำให้รถยนต์ที่วิ่งมาด้วยความเร็วสูงไม่ทันระวังและมองไม่เห็นจึงพุ่งเข้าชนผู้ตายอย่างจัง เป็นเหตุให้ร่างผู้ตายลอยกระเด็นตกมาเสียชีวิตที่บริเวณกลางถนน และไกล้กันพบแต่เพียงเบาะรถจักรยานยนต์ตกอยู่ริมถนน จึงคาดเดาว่าผู้ตายอาจขับขี่รถจักรยานยนต์อยู่ริมทาง ส่วนตัวรถจักรยานคาดจะติดหน้ารถคันก่อเหตุไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานจุดตรวจ จุดสกัดในพื้นที่สังเกตุรถยนต์ทุกชนิดที่มีร่องรอยการเฉี่ยวชนด้านหน้าเพื่อตรวจสอบอย่างระเอียดเพื่อติดตามหาตัวคนขับรถที่ก่อเหตุในครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมกับประสานติดตามญาติผู้ตายเพื่อทำการสอบสวนอย่างระเอียดก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link