นนทบุรี พบศพนายช่างจุดเตาถ่านรมควันตัวเองเสียชีวิตคาเก๋ง

นนทบุรี พบศพนายช่างจุดเตาถ่านรมควันตัวเองเสียชีวิตคาเก๋ง
เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 10 ก.ค.62 ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์เหตุเกิดภายในลานจอดรถของบริษัท ที โอ ที จำกัด ถนนงามวงศ์วาน จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญรุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบพนักงานบริษัท ที โอ ที ยืนจับกลุ่มมุงดูที่รถยนต์ยี่ห้อนิสสัน รุ่น อเมร่า สีขาว ทะเบียน 7กง-7010 กทม. จากการตรวจสอบภายในรถพบศพนายวิทยา พิชิต อายุ 48 ปีชาว จ.นนทบุรี ตำแหน่งนายช่างระดับ 6 นอนเสียชีวิตลักษณะปรับเบาะเอนนอนที่เบาะนั่งข้างคนขับพบถุงถ่านวางอยู่ ส่วนที่พื้นวางเท้าเบาะหลังด้านซ้ายพบเตาถ่านจุดไฟจนมอดดับแล้ว เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำเอาร่างของนายวิทยา ฯออกมาด้านนอกรถยนต์เพื่อให้ทางแพทย์ชันสูตร
ด้าน น.ส.จิราพร ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อวันอาทิตย์ช่วงเย็นผู้ตายได้เข้าไปเอารถยนต์ที่บ้านหลังจากนั้นก็ไม่ได้กลับเข้าบ้านอีกเลย จนกระทั่งวันจันทร์ตนจึงได้เดินทางมาดูผู้เสียชีวิตที่ทำงานเห็นว่ารถยนต์จอดอยู่ที่ลานจอดรถเข้าใจว่าผู้เสียชีวิตน่าจะทำงานอยู่ตามปกติ และวันนี้มีเพื่อนร่วมงานโทรไปบอกกับตนว่ามีกลิ่นเหม็นออกมาจากรถยนต์และพบว่านายวิทยาฯ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถซึ่งก่อนเกิดเหตุตนกับผู้เสียชีวิตไม่ได้ทะเลาะอะไรกันและตัวนายวิทยาฯ ก็ไม่เคยบ่นหรือพูดถึงปัญหาอะไรเลยแม้แต่น้อย แต่ด้วยนายวิทยาฯมีโรคประจำตัวเป็นโรคความดันแต่ไม่แน่ใจว่านายวิทยา ฯก่อเหตุฆ่าตัวตายด้วยสาเหตุอะไร
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามรายละเอียดทางภรรยาผู้เสียชีวิตไว้ก่อน ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่มีใครยืนยันว่าผู้เสียชีวิตนั้นตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยสาเหตุอะไรจะต้องสอบปากคำภรรยาเพิ่มเติมอีกครั้งส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link