บริษัทเนเชอรัล เบฟ จัดงาน GRAND OPENING เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ บุกธุรกิจเครือข่าย ยกระดับ P80 สู่โกลบอลแบรนด์ ตั้งเป้าปีแรกยอดขาย 1,000 ล้านบาท

เมื่อวันเสาร์ที่ 6 กรกฏาคม 2562 บริษัทเนเชอรัล เบฟ จัดงาน GRAND OPENING เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ บุกธุรกิจเครือข่าย ยกระดับ P80 สู่โกลบอลแบรนด์ ตั้งเป้าปีแรกยอดขาย 1,000 ล้านบาท

บริษัท เนเชอรัล เบฟ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ P80 เปิดตัว เนเชอรัล เบฟ เน็ตเวิร์ค บุกตลาด MLM เต็มสูบ จัดงาน GRAND OPENING อย่างยิ่งใหญ่ ชูโรงเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ P80 Natural Essence สารสกัดเข้มข้นจากลำใย 100% พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 รายการ กลุ่มสกินแคร์ และกลุ่มสุขภาพ จับกลุ่มเป้าหมาย Mass Market ตั้งเป้ายอดขาย 1,000 ล้านบาทและ 10,000 ล้านบาทต่อไป โดยการวางแผนลุยตลาดต่างประเทศ พาแบรนด์ P80 ของคนไทยก้าวไกลสู่ตลาดโลก

นายประยุทธ์ มหากิจศิริ ประธานกรรมการกลุ่มบริษัท พีเอ็ม กรุ๊ป เจ้าของฉายา “เจ้าพ่อเนส กาแฟ และประธานกรรมการ บริษัท เนเชอรัล เบฟ จำกัด เปิดเผยว่า “จากการที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจเนสกาแฟ และธุรกิจอื่นๆ มามากมาย จึงต้องการส่งเสริมผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทย ด้วยแนวความคิดที่ว่า “มีเงินเท่าไหร่ ก็ซื้อสุขภาพที่ดีไม่ได้ – Money cannot buy good health” จึงเป็นที่มาของการเฟ้นหาผลิตภัณฑ์สุขภาพที่ตรงตามปณิธานของบริษัทฯ และ ต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีผลงาน วิจัยรองรับ ใช้ได้ผลจริง จนกระทั่งได้ค้นพบผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ “P80 Natural Essence” ซึ่งเป็นเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ เอกสิทธิ์เฉพาะจากผลงานวิจัยจากคณะแพทย์มหาวิทยาลัย เชียงใหม่ ที่สามารถช่วยฟื้นฟูเซลล์ร่างกายจากภายในสู่ภายนอก ทำให้มีการนอนหลับที่ดี ช่วยปรับสมดุลร่างกาย ช่วยควบคุมความดัน จึงตัดสินใจลงทุนกว่า 2,000 ล้านบาท สร้างโรงงานที่ทันสมัย ภายใต้มาตราฐาน HACCP, GMP, ISO9000 บนพื้นที่กว่า 140 ไร่ เพื่อผลิตสินค้าเพื่อสุขภาพที่ดีภายใต้แบรนด์ P80 และจะสร้างแบรนด์ P80 ให้เป็นที่จดจำในระยะเวลาอันรวดเร็ว ผ่านการสร้าง experience ด้วยการตลาด 360 องศา”

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนเชอรัล เบฟ จำกัด กล่าวเสริมว่า “ปัจจุบันผู้บริโภคหันมาใส่ใจและดูแลสุขภาพมากขึ้น เลือกเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย จึงมีเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพหลากหลายแบรนด์ในประเทศไทยแต่ก็มี key player หลักๆ ไม่เกิน 3-4 ราย ที่ผ่านมาบริษัทฯ ทำตลาดผลิตภัณฑ์ “P80 Natural Essence” ผ่านช่องทางโมเดิร์นเทรด ซึ่งเป็นช่องทางทำตลาดแบบปกติ แต่ปัจจุบันได้เข้ามาสู่ธุรกิจเครือข่าย หรือ ธุรกิจรูปแบบ MLM ภายใต้ชื่อ เนเชอรัล เบฟ เน็คเวิร์ค เพื่อต้องการกระจายสินค้า P80 Natural Essence ให้เข้าถึงคนไทยทั้งประเทศ”

สำหรับการทำตลาดผ่านช่องทางโมเดิร์นเทรด และ ธุรกิจเน็ตเวิร์ค มาร์เก็ตติ้ง นั้น ผู้บริโภคไม่สับสน เพราะสินค้า P80 เป็นสินค้าที่มีคุณภาพ ช่วยให้การนอนหลับนานขึ้น ง่ายขึ้นและลึกขึ้น นอกจากนี้ ยังได้ดึงดาราชื่อดังระดับประเทศ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มาเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก ซึ่งสามารถกระตุ้นให้ทั้ง โมเดิร์นเทรด และ เน็ตเวิร์ค มาร์เก็ตติ้ง ทำให้กระแสการผลตอบรับดีมาก

นายเฉลิมชัย กล่าวเสริมว่า “ล่าสุด บริษัท เนเชอรัล เบฟฯ ได้จัดงาน GRAND OPENING อย่างยิ่งใหญ่ โดยภายในงานมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ 2 รายการ คือ 1) Skinnic ซึ่งเป็นสินค้ากลุ่ม สกินแคร์ จับกลุ่มเป้าหมาย Mass Market หรือกลุ่มอายุ 30-40 ปีขึ้นไป ที่รักสุขภาพและ ความงาม และ 2) P80 Boost หรือเรียกว่า “เรดดี้ ทู ดริงค์” ซึ่งเป็นสารสกัดเข้มข้นจากลำใยพร้อมวิตามินต่างๆ ที่คัดสรรวัตถุดิบเป็นพิเศษจากต่างประเทศ เป็นสินค้ากลุ่มสุขภาพ ภายใต้คอนเช็ปต์ ใช้ง่าย หยิบง่าย กินง่าย สะดวกในการดื่ม เป็นการสร้างสุขภาพของคนไทยให้สมบูรณ์แข็งแรง ในงานนี้ บริษัทฯ เชิญนักร้องชื่อดัง “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพและความงาม จึงคาดว่าจะสินค้าทั้งกลุ่ม สกินแคร์และกลุ่มสุขภาพที่เปิดตัวใหม่ทั้ง 2 รายการ จะตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย Mass ในธุรกิจ MLM มากขึ้น โดยในปีนี้ บริษัทฯ จะทะยอยเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ เพื่อเข้ามาทำตลาดอย่างต่อเนื่อง”

สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจของ เนเชอรัล เบฟ เน็ตเวิร์ค ในปี 2562 นั้น บริษัทฯ ยังคงพัฒนา ดิจิทัลเต็มสูบ ดึงคนรุ่นใหม่เข้าสู่ธุรกิจ ยกระดับขีดความสามารถในการแข่งขันให้แก่นักธุรกิจให้เข้าถึงเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้อย่างรวดเร็ว

ในปัจจุบัน บริษัทฯ มีสมาชิก 30,000 รหัส มียอดแอกทีฟ 10,000 กว่ารหัส แบ่งออกเป็นนักธุรกิจ 65% และผู้บริโภค 35% ด้วยแผนการตลาดของธุรกิจ MLM สามารถเอื้อให้ผู้บริโภคต่อยอดขยับสู่การเป็น นักธุรกิจ โดยการใช้สินค้าบอกต่อ มีรายได้และเป็นธุรกิจ โดยบริษัทมีการจ่ายผลตอบแทนแผนการตลาดรูปแบบไบนารี่ ที่เอื้อให้คนทำงานได้ง่าย ขึ้น และในปี 2562 บริษัทฯตั้งเป้าหมายยอดขาย 1,000ล้านและ10,000 ล้านบาทต่อไป เชื่อว่าด้วยกลยุทธ์ด้านสินค้าใหม่ที่จะเปิดตัว และมีการประชาสัมพันธ์เจาะกลุ่มเป้าหมาย Mass จะเข้ามาช่วยเสริมทัพกระตุ้นยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน

บริษัทฯ ยังวางแผนขยายธุรกิจ MLM ในกลุ่มประเทศ AEC หรือ ตลาดเอเชีย เพราะธุรกิจโมเดิร์นเทรด มีการขยายไปประเทศจีน ลาว กัมพูชา อเมริกา อยู่แล้ว เชื่อว่าสามารถที่ขยายฐานธุรกิจ MLM ในต่างประเทศได้ ส่วนประเทศไทย มีสาขารูปแบบเซ็นเตอร์ เป็นบิสซิเนสโมเดล (Business Model) ซึ่งปัจจุบันทั้งหมด 5 สาขา คือ นครปฐม, นครราชสีมา, เชียงใหม่ ชลบุรี และ อยุธยา เพื่อต้องการให้สมาชิกต่างจังหวัดเข้าถึงบริษัทฯ มากขึ้น ทั้งด้านบริการ สินค้า แผนการตลาด และการฝึกอบรม ได้อย่างรวดเร็ว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link