ราชบุรี ข่าว – พบลุง 72 วางตะคัดดักปลาจมน้ำดับคาบ่อ

ราชบุรี ข่าว – พบลุง 72 วางตะคัดดักปลาจมน้ำดับคาบ่อ

วันที่ 9 ก.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่ในบ่อน้ำ บริเวณโรงสูบน้ำประปา หมู่บ้าน หมู่ที่ 1 ต.บ่อกระดาน อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ และแพทย์เวรโรงพยาบาลปากท่อ โดยที่เกิดเหตุเป็นเส้นทางคลองชลประทานสายย่อย ซึ่งเป็นบ่อดินขนาดใหญ่มีน้ำลึกประมาณ 5 เมตร โดยพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1รายไม่สวมเสื้อ นอนคว่ำหน้าลอยติดข้างคลอง เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันน้ำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาตรวจสอบ โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ต้องใช้ความพยายามอย่างทุลักทุเลในการนำศพขึ้นมาตรวจสอบเนื่องจากสภาพศพมีตะข่ายดักปลาพันติดอยู่รอบตัว หลังนำศพขึ้นมาจึงทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายต่วน สีบัวบาน อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36/1 ต.บ่อกระดาน อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี

จากการสอบถามผู้ที่อยู่ใกล้เคียงทราบว่า นายต่วนเป็นคนชอบหาปลา เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 28 มิ.ย. เห็นนายต่วนผู้ตาย ขี่รถจักรยานไปหาปลาแต่ไม่ทราบว่าไปหาที่ไหน จากนั้นก็ไม่มีใครเห็นนายต่วนผู้ตายอีกเลย โดยก่อนพบศพนายต่วน มีคนงานได้นำรถแบคโฮมาขุดลอกคลองใกล้ๆกับจุดที่พบศพของนายต่วน และสังเกตุเห็นรถจักรยานจอดอยู่แต่กับไม่พบใครอยู่บริเวณนั้น จึงได้ลงไปดูในบ่อน้ำก็พบว่ามีผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้คาคว่านายต่วนผู้ตายคงลงไปในบ่อน้ำเพื่อจะวางตะดัดดักปลาแต่ยังไม่ทันวางแล้วเกิดจมน้ำเสียชีวิตก่อนจนตะข่ายดักปลาที่นำมาด้วยเกิดพันรอบศพนายต่วน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลปากท่อเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง และจะมอบศพให้กับทางญาติเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link