ชื่นชม.! ตำรวจเหล่าเสือโก้ก เก็บเงิน-โทรศัพท์ ส่งคืนเจ้าของ

ชื่นชม.! ตำรวจเหล่าเสือโก้ก เก็บเงิน-โทรศัพท์ ส่งคืนเจ้าของ
จากเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เหล่าเสือโก้ก จ.อุบลราชธานี เก็บโทรศัพท์มือถือและเงินสดจำนวนหนึ่งได้ เมื่อคืนที่ผ่านมา ( 11 ก.ค.62 ) เวลาประมาณ 21.00 น. โดยในขณะที่ร้อยเวร 20 ร.ต.อ.สิบแสน พวงแก้ว รอง สวป.สภ.เหล่าเสือโก้ก พร้อมพวกได้ปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจในเขตพื้นที่รับผิดชอบ และ ได้เก็บโทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง และทรัพย์สินเป็นเงินสดจำนวนหนึ่งได้ที่บริเวณถนนหน้าโรงพยาบาลเหล่าเสือโก้ก อ.เหล่าเสือโก้ก จ.อุบลราชธานี ซึ่งหลังจากเก็บได้ จึงพยายามติดต่อหาเจ้าของให้มารับคืน ที่ สภ.เหล่าเสือโก้ก ทุกช่องทางการสื่อสาร
จนกระทั่งต่อมา ในวันนี้ ( 12 ก.ค.62 ) ได้มี น.ส.วรัญญา สุขสำราญ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นชาวบ้านเหล่าเสือโก้ก อ.เหล่าเสือโก้ก จ.อุบลฯ ได้มาแสดงตนเป็นเจ้าของทรัพย์สินดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เหล่าเสือโก้ก ได้ตรวจสอบเเล้วว่า น.ส.วรัญญา สุขสำราญ เป็นเจ้าของเงินและโทรศัพท์จริง จึงได้ส่งมอบคืนให้
โดย น.ส.วรัญญา สุขสำราญ ได้กล่าวว่า ขอขอบคุณและขอชื่นชม ร.ต.อ.สิบแสน พวงแก้ว พร้อมพวกที่ไม่เปิดเผยชื่อ ที่เก็บเงินพร้อมโทรศัพท์ของตนส่งมอบคืนให้กับตน จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ทำให้ตนรู้สึกประทับใจและศรัทธาตำรวจเหล่าเสือโก้กมากยิ่งๆขึ้น ด้วยใจจริง ขอขอบคุณมากๆ อีกครั้งค่ะ

กิตติภณ เรืองแสน / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link