ปทุมธานี แฟนคลับแห่ให้กำลังใจบิ๊กแจ๊สร่วมงานวัดเกิดคุณย่าอายุ 100ปี

ปทุมธานี แฟนคลับแห่ให้กำลังใจบิ๊กแจ๊สร่วมงานวัดเกิดคุณย่าอายุ 100ปี
เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 14 กรกฎาคม 2562 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีต ผบช.น. ประธานมูลนิธิมงคล-จงกล ธูปกระจ่าง ได้ร่วมงานอวยพรวันเกิด คุณยายสุดใจ นิตตะโย อายุ 100 ปี ซึ่งเป็นมารดาของ นางสนธยา ใหม่เอี่ยม อดีตนายกเทศมนตรีธัญบุรี ที่บ้าน104/1 หมู่ 3 ตำบลรังสิต อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี
ภายบรรยากาศภายในงานมีบรรดาญาติพี่น้องที่รู้จักค้นเคยตลอดจนนักการเมืองทั้งระดับท้องถิ่นและระดับชาติให้เกียรติร่วมงานจำนวนมาก ประกอบด้วย ดร.สุเมธ ฤทธาคนี อดีต ส.ส.ปทุมธานี พรรคเพื่อไทย ดร.วีระศักด์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม นายเสวก ประเสริฐสุข นายก อบต.เชียงรากใหญ่ นายวิโรจน์ กลั่นเลี้ยง อดีตผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งบรรดาลูกหลานพร้อมครอบครัวได้ร่วมกันเป่าเค้กให้ คุณยายสุดใจ นิตตะโย อย่างสนุกสนาน โดยมี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ว่าที่ผู้สมัครชิงนายก อบจ.ปทุมธานีพร้อมทีมงานว่าที่ผู้ลงสมัคร ส.อบจ.ปทุมธานี ร่วมแสดงความยินดีด้วยมิตรไมตรีที่อบอุ่นและมีประชาชนมามอบดอกไม้ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง กล่าวว่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผมได้ไปพบท่านทักษิณ ชินวัตร มา โดยท่านได้ให้ผมลงสมัครชิงนายก อบจ.ปทุมธานี. โดยกระแสพรรคอนาคตใหม่นั้นดีมาก ให้ผมลงในนามพรรคอนาคตใหม่ แล้วท่านจะช่วยให้พรรคเพื่อไทยสนับหนุนให้เป็นนายก อบจ.ปทุมธานี ทำจังหวัดปทุมธานีให้เจริญ ผมบอกว่าไม่ได้ ถ้าผมทิ้งท่านทักษิณ ทิ้งพรรคเพื่อไทย ผมก็เลวเต็มที ถือว่าผมไม่รักษาสัตจะ ผิดคำพูดไม่มีความกตัญญู ผมจึงขอลงในนานพรรคเพื่อไทย ท่านก็ตกลง ส่วนพรรคอนาคตใหม่จะไม่ส่งผู้สมัครลงแข่งขันโดยจะสนับสนุนผมเต็มที่ ให้ สส.และนายก อบจ. เป็นทีมงานเดียวกัน เพื่อที่จะทำจังหวัดปทุมธานีให้เจริญ ณ ขณะนี้ผมเปิดตัวเต็มที่ ซึ่งสิ่งที่อยากจะทำมีหลายอย่างมาก ผมไม่โจมตีใคร พูดแต่สิ่งที่เราจะพัฒนาต่อไป ผมยืนยันนะว่าแม่น้ำลำคลองจะต้องปราศจากขยะและผักตบชวา ในคลองถึงจะไม่ใช้สัญจรเหมือนเมื่อก่อนแล้วต้องเป็นถิ่นบัวหลวงกลับมา ส่วนการศึกษาเน้นให้เด็กนักเรียนสามารถพูดภาษาอังกฤษได้ รวมถึงปัญหาด้านการจราจรและถนนต่าง ๆในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี ส่วนตัวผมเป็นหมอเป็นแพทย์ทางเลือกแต่ละวันดูแลผู้ป่วยกว่า 50 คน ต่อไปนี้ หาก อสม.มาขึ้นกับ อบจ. ใช้งบประมาณ อบจ. สาธารณสุขต้องออกไปดูแลพี่น้องประชาชนให้ถึงบ้าน ผมยืนยันว่าหากผมมีโอกาสได้รับใช้พี่น้องประชาชน ระบบเงินทอดต้องไม่มี ท่าน สจ.และทีมงาน ท่านเอางบประมาณไปโดยที่ไม่ต้องเอาเงินมาทอน ทุกอย่างให้ลงและให้เกิดประโยชน์กับพี่น้องประชาชน อย่างเต็มที่ จึงใด้ใช้สโลแกนในเสื้อว่า “ชีวิตที่เหลือ เพื่อปทุมธานี”

อนันต์ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link